Hamilton sắp vượt mặt David Beckham

09:56 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lewis Hamilton đang là một trong những VĐV có thu nhập "khủng" nhất hiện tại của thể thao Anh quốc.

Phong độ ấn tượng và ổn định đã giúp Hamilton lần thứ 2 giành chức vô địch F1, sau năm 2008. Tất nhiên cùng với đó là khoản tiền thưởng kếch xù và những hợp đồng quảng cáo béo bở liên tục đến tay tay đua tài năng người Anh.

Danh hiệu vô địch thế giới này cũng chính thức nâng tổng giá trị tài sản của Hamilton lên con số 100 triệu bảng sau khi ký hợp đồng 5 năm với Mercedes. Đây là con số kỷ lục trong số những VĐV người Anh còn thi đấu hiện tại.

Còn nhớ hồi đầu mùa giải năm nay, nhiều lời đồn đoán cho rằng khối tài sản mà Hamilton đang có là 68 triệu bảng. So với vợ chồng cặp đôi đình đám Beckham - Victoria thì con số này còn kém xa (Becks - Vic sở hữu 210 triệu bảng).

Hamilton (phải) sắp vượt mặt Beckham. Ảnh: Internet

Tuy nhiên Nigel Currie - một chuyên gia xây dựng thương hiệu của Rapport mới đây khẳng định rằng Hamilton tương lai sẽ vượt mặt Beckham (nếu chỉ tính riêng tài sản của Becks). Thậm chí nếu trong tương lai gần Hamilton kết hôn với ca sĩ Nicole thì giá trị hình ảnh của cặp đôi này còn có thể cao hơn Becks - Vic.

"Tôi chắc là Hamilton sẽ trở thành VĐV Anh quốc được trả cao nhất lịch sử", Nigel Currie nói. "Ở những môn thể thao cá nhân như quần vợt, đua xe hay golf, những vận động viên xuất sắc như Federer hay Schumacher có thể đút túi 50 triệu bảng/ năm và Hamilton có thể vượt con số đó. F1 là môn cực xa xỉ, các tay đua cũng được trả những món tiền vô cùng béo bở".

Theo tờ Telegraph Sport thu nhập hàng năm của Hamilton vào khoảng 20.4 triệu bảng bao gồm lương, tiền thưởng và quảng cáo. Trong số các VĐV Anh quốc hiện tại chỉ có Gareth Bale là có thu nhập cao hơn Hamilton khi anh này thu về 23.2 triệu bảng/năm. Dẫu vậy Nigel Currie cho hay sau chiến tích lần thứ hai lên ngôi làng F1, chuyện Hamilton vượt Bale chỉ còn là vấn đề thời gian.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục