Hamburg thừa nhận đang 'săn' chân sút của Everton

23:55 Thứ hai 22/07/2013

Ông Oliver Kreuzer, Giám đốc thể thao của Hamburg vừa tiết lộ thông tin rằng đội bóng của ông đang theo đuổi chân sút người Croatia, Nikica Jelavic.

Hiện tại, Everton, câu lạc bộ chủ quản của Jelavic, đã có thêm một chân sút mới đó là cầu thủ từ Wigan, Arouna Kone, học trò cũ của HLV Roberto Martinez. Do đó, Jelavic sẽ đối mặt với một cuộc cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính trên hàng công Everton mùa sau.

Nikica Jelavic. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải vừa rồi, phong độ của Jelavic trong màu áo Everton không được như mong đợi khi anh chỉ 8 lần sút tung lưới đối phương trong mọi giải đấu. Điều này hoàn toàn đối lập với phong độ ấn tượng của anh khi mới cập bến Goodison Park, với 11 pha lập công chỉ sau 16 lần ra sân.

Dù vậy, Hamburg vẫn đánh giá rất cao khả năng của Jelavic. Ông Kreuzer nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rõ cậu ấy. Tôi từng muốn đưa cậu ấy từ Rapid Vienna đến Sturm Graz vào năm 2010 trước khi cậu ấy sang Rangers. Tiếc là vụ chuyển nhượng khi đó đã thất bại."

Kreuzer nói thêm: "Chúng tôi đã được trao cơ hội và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng nó (để chiêu mộ Jelavic)."

Hiện tại, hợp đồng của Jelavic với Everton vẫn còn 3 năm nữa. Mức giá của anh được xác định khoảng 6 triệu Bảng, nhiều hơn 1 triệu Bảng so với số tiền mà Everton đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Rangers.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục