Hamburg sa thải cựu HLV đội tuyển Hà Lan

12:55 Chủ nhật 16/02/2014

Cựu HLV của Hà Lan đã bị sa thải sau trận thua gần nhất của đội bóng mà ông đang dẫn dắt, khiến họ rơi vào cuộc khủng hoảng và bước vào cuộc chiến trụ hạng.

Hamburg thông báo đã sa thải HLV Bert van Marwijk vào ngày thứ Bảy sau trận thua 2-4 của họ tại Bundesliga trước CLB đang gặp khủng hoảng Eintracht Braunschweig.

HLV Bert van Marwijk

Trận thua này là trận thua thứ bảy liên tiếp của Hamburg, khiến đội giữ sáu chức vô địch Đức rơi xuống vị trí thứ 17 và bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng.

"Chúng tôi nhìn vào tình hình của đội bóng và đã buộc phải đưa ra quyết định mà chúng tôi rất tiếc này. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tận tụy của HLV Van Marwijk trong những nỗ lực của mình," - giám đốc thể thao của CLB ông Oliver Kreuzer phát biểu trước các phóng viên.

"Điều này thật đáng thất vọng," - Van Marwijk đã cho biết sau khi để thua tại Eintracht -Stadion. "Một cuộc chiến của hai đội bóng cần điểm để trụ hạng, một điều mà trước giờ chúng tôi chưa từng quen."

"Không có một cá tính kiên cường trong đội bóng này, đó là cái gì đó mà chúng tôi cần nhất vào lúc này. Cầu thủ của tôi đang ở trong tình trạng rất tồi tệ. Đây là công việc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi."

Trận thua 0-5 hôm thứ Tư trước Bayern Munich ở DFB- Pokal đã tổng hợp lại hàng tá vấn đề mà cựu HLV đội tuyển Hà Lan phải đối mặt, song ông đã thất bại hoàn toàn chỉ trong 143 ngày sau khi tiếp quản từ người tiền nhiệm Thorsten Fink hồi tháng Chín năm ngoái.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục