Hamburg khủng hoảng hàng công

11:52 Thứ ba 31/07/2012

Là một đội bóng theo đuổi lối chơi tấn công nhưng ngay trước thềm Bundesliga 2012/13, Hamburg vẫn chưa thể ổn định được bộ khung ở tuyến trên. Cụ thể, họ đang thiếu tới hai vị trí quan trọng là một cầu thủ dẫn dắt lối chơi và một cây săn bàn thực thụ.

HLV T.Fink chưa thể đặt niềm tin vào Son Heung-Min

Kết thúc mùa trước, BLĐ Hamburg đã nhận ra vấn đề lớn nhất của họ chính là một cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Ngay từ khi TTCN Hè 2012 mở cửa, Hamburg đã cố gắng tiếp cận Van der Vaart (Tottenham) để đưa ngôi sao một thời của sân Imtech Arena trở lại. Tuy nhiên, cái giá 15 triệu euro cùng một mức lương khủng mà Van der Vaart đòi hỏi nằm ngoài khả năng chi trả của đội bóng miền Bắc. Điều đó buộc Hamburg phải chuyển hướng sang Milan Badelj, cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Dinamo Zagreb. Nhưng cho đến thời điểm này, Hamburg vẫn chưa thể đưa Badelj về Imtech Arena.

Ngoại trừ rắc rối trong việc tìm kiếm một nhạc trưởng, Hamburg còn đang thiếu còn một cây săn bàn đích thực. Sự ra đi của Petric khiến HLV Thorsten Fink chỉ còn 3 lựa chọn trên hàng công là Markus Berg, Son Heung-Min và tân binh Rudnevs. Trong số này, Berg chưa tạo được niềm tin, Son Heung-Min chỉ là một tài năng trẻ còn khả năng thực sự của Rudnevs vẫn chưa được cầu thủ 24 tuổi này chứng minh trong những trận giao hữu trước mùa.

Nếu không có sự bổ sung cho hàng tiền đạo, Hamburg chắc chắn sẽ gặp khó với lối chơi tấn công. Nhưng tiền đâu để Hamburg bổ sung một lúc hai cầu thủ quan trọng trên hàng công? Một câu hỏi quá khó dành cho BLĐ đội bóng miền Bắc!

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục