Hamburg đón Rudnevs và Adler

16:02 Thứ năm 10/05/2012

Trong cùng một ngày, Hamburg đã có 2 bổ sung quan trọng cho mùa giải tới với sự xuất hiện của thủ thành Rene Adler (từ Leverkusen) và tiền đạo Artjoms Rudnevs (Lech Poznan).

Tiền đạo Rudnevs và thủ thành Adler

Vụ chuyển nhượng Adler sang Hamburg từng khiến báo giới Đức tốn khá nhiều giấy mực. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tưởng như Adler đã hoàn tất thủ tục gia nhập Hamburg nhưng phải tới ngày hôm qua, đội bóng miền Bắc mới chính thức có được thủ thành 27 tuổi này. Adler đã ký với Hamburg bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới Hè 2017. Hamburg không phải chi một xu chuyển nhượng nào bởi hợp đồng của Adler với Leverkusen sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Adler từng là một trong những thủ môn tài năng nhất của bóng đá Đức. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã khiến anh không thể duy trì được phong độ và để mất vị trí vào thủ thành trẻ Leno. Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, Adler đã quyết rời Leverkusen để tìm một đội bóng mới nhằm lấy lại phong độ đỉnh cao. Với bản hợp đồng có thời hạn trong 5 năm, Adler sẽ có cơ hội để khẳng định mình và con đường trở lại ĐT Đức không hẳn đã khép lại với anh.

Trong khi đó, để có được chữ ký của Rudnevs, Hamburg đã phải chi 2,5 triệu euro. Số tiền này có thể lên tới 3,5 triệu euro theo một số điều khoản đi kèm trong hợp đồng. Tuy nhiên, đây được xem là một sự đầu tư xứng đáng của đội bóng miền Bắc bởi Rudnevs là một chân sút rất có tiềm năng. Trong 33 trận cho Lech Poznan ở mùa này, tiền đạo 24 tuổi người Latvia đã ghi tới 25 bàn và 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

M.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục