Hai tin vui đến với Arsenal

22:54 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ Standard Sport mới đây đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của 2 cầu thủ Arsenal.

Vài ngày qua, Arsenal liên tiếp đón nhận những thông tin không mấy tích cực về hình tình lực lượng khi bộ đôi tiền vệ trụ cột Kai Havertz và Thomas Partey đồng loạt rút lui khỏi đợt tập trung ĐTQG sắp tới vì những vấn đề thể trạng khác nhau.

Havertz vừa chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-1 của Pháo Thủ trước Southampton tại vòng 7 Premier League cuối tuần qua, thậm chí ngôi sao người Đức còn trực tiếp ghi 1 bàn thắng cho đội nhà nhưng đã dính chấn thương đầu gối ngay sau trận nên được LĐBĐ Đức cho phép ở lại London để dưỡng thương.

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Standard Sport khẳng định cầu thủ 25 tuổi không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, ban huấn luyện Arsenal tự tin Havertz sẽ kịp bình phục để trở lại thi đấu trận gặp Bounermouth tại vòng 8 Premier League diễn ra vào ngày 19/10 tới.

Partey (trái) và Havertz (phải) đều gặp vấn đề thể trạng.

Về phần Partey, tiền vệ 31 tuổi sẽ vắng mặt trong thành phần tuyển Ghana thi đấu 2 trận sắp tới vì không đảm bảo thể trạng hoàn hảo nhất và ở lại trung tâm huấn luyện London Colney để phục hồi.

Nhưng cũng theo Standard Sport, Partey đơn giản chỉ bị cảm sau tần suất thi đấu dày đặc thời gian qua, giống Havertz, cầu thủ sinh năm 1993 được dự đoán sẽ đủ điều kiện ra sân ở chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth sắp tới.

Dự kiến trong vài ngày tới, trang chủ Arsenal sẽ có thông báo chính thức về thể trạng 2 cầu thủ này.

Ngoài Havertz và Partey, Pháo Thủ còn đối mặt với danh sách bệnh binh dài nổi bật gồm những cái tên như Martin Odegaard, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu, Ben White và Kieran Tierney.

Nguyễn Việt Tùng | 22:54 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục