Hai "sát thủ" Thái Lan tuyên bố đánh bại Trung Quốc

13:40 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao tấn công hàng đầu của ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda phát biểu tự tin trước trận gặp Trung Quốc.

Tại bảng C vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, ngoài ĐT Hàn Quốc gần như đã sở hữu tấm vé đi tiếp (10 điểm sau 4 trận). Trong khi đó, suất còn lại đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Trung Quốc (7 điểm) và Thái Lan (4 điểm).

ĐT Thái Lan tự tin trước "trận cầu sinh tử" cùng Trung Quốc.

Để níu kéo giấc mơ tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh vào 2 năm sau, Thái Lan cần phải đánh bại Trung Quốc trong cuộc đụng độ sắp tới. Nếu làm được điều này, Voi chiến sẽ rộng cửa lọt vào vòng sau bởi ở trận cuối cùng họ chỉ phải gặp đối thủ cuối bảng Singapore.

Đoàn quân của HLV Masatada Ishii đang có tâm lý tự tin sau những kết quả tích cực thời gian gần đây. Phát biểu trước cuộc chạm trán Trung Quốc, ngôi sao số 1 của đội bóng xứ chùa vàng - Chanathip Songkrasin cho biết:

"Nếu hòa, cơ hội đi tiếp của Thái Lan sẽ rất khó khăn, vì thế, toàn đội đều xác định mục tiêu nhất định phải đánh bại tuyển Trung Quốc".

Giống như người đồng đội, tiền đạo Teerasil Dangda cũng tỏ rõ sự quyết tâm: "Chúng tôi phải tập trung tối đa và sẵn sàng cho trận đấu. Với cá nhân, có lẽ tôi không thể chờ đợi thêm 4 năm nữa (cho giấc mơ lần đầu dự World Cup). Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng toàn đội chiến thắng tuyển Trung Quốc".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:40 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục