Hai 'ông lớn' Premier League cảnh báo cổ động viên

06:43 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện của Manchester City và Liverpool đã gửi tối hậu thư đến cổ động viên trước màn thư hùng đỉnh cao, diễn ra trên sân Etihad cuối tuần này.

Manchester City và Liverpool đã gửi thông báo quan trọng đến các cổ động viên, kêu gọi họ hành xử đúng mực trước cuộc đụng độ giữa hai đội vào ngày 25/11. Theo Daily Mail, người hâm mộ đã được cảnh báo không ném vật thể xuống sân vận động trong lúc trận đấu đang diễn ra.

Ở những mùa giải gần đây, các cổ động viên Manchester City đã chế nhạo những người ủng hộ Liverpool bằng cách khơi gợi lại thảm họa Hillsborough năm 1989, khiến 97 fan thiệt mạng.

Hai 'ông lớn' Premier League cảnh báo cổ động viên - Bóng Đá

Cuộc đấu giữa Man City - Liverpool luôn rất hấp dẫn.

Trong trận đấu ở Carabao Cup giữa hai đội tại sân Etihad hồi tháng 12 năm ngoái, cảnh sát Greater Manchester đã phải mở cuộc điều tra. Được biết, một cô gái 15 tuổi bị thương khi hứng trọn cú ném chiếc chai chứa đầy tiền xu vào người. Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau lần cả hai người đứng đầu CLB, Billy Hogan và Ferran Soriano viết lá thư chung kêu gọi người hâm mộ chỉ tập trung vào trận đấu, bỏ qua các yếu tố bên ngoài sân cỏ.

Tháng trước, ban tổ chức Premier League thông báo, trận đấu giữa Manchester City và Liverpool trong khuông khổ vòng 13 đã được lùi lại đến 12h30 trưa (giờ địa phương) vì nhóm cố vấn an ninh đã từ chối cho phép trận đấu bắt đầu lúc 17h30.

Sự thay đổi này khiến HLV Jurgen Klopp của Liverpool tức giận. Huấn luyện viên người Đức chỉ trích việc các cầu thủ của mình thiếu thời gian chuẩn bị. Trái lại, hậu vệ Kyle Walker bên phía Manchester City đã đáp trả bằng cách khẳng định việc bố trí khung thời gian như vậy là hợp lý.

Minh Đức | 06:13 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục