Hai ngôi sao Napoli học hỏi được rất nhiều từ HLV Antonio Conte

11:19 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnGiovanni Di Lorenzo và Khvicha Kvaratskhelia vô cùng háo hức khi được học hỏi nhiều thứ từ cựu HLV Chelsea.

SSC Napoli đã không có chiến thắng nào tại Serie A kể từ lần chạm trán với Monza hôm 7 tháng 4 mùa trước, trong khi thắng lợi gần nhất trên sân nhà Armando Maradona là từ tháng 3 năm nay.

Bộ đôi Di Lorenzo và Kvaratskhelia hạnh phúc khi làm việc với HLV Conte.

Cuối cùng thì đoàn quân của HLV Antonio Conte cũng có cho mình trọn vẹn 3 điểm đầu tiên mùa này sau khi đánh bại Bologna với tỉ số 3-0. Những người điền tên lên bảng tỉ số là Di Lorenzo, Kvaratskhelia và Giovanni Simeone. Bàn thắng ấn định tỉ số được ghi dấu ấn bởi pha kiến tạo từ tân binh David Neres.

Thật trùng hợp khi người ghi bàn đầu tiên cho đội bóng thành Naples là Di Lorenzo, đội trưởng của CLB đã bày tỏ nguyện vọng ra đi vì anh thấy thiếu niềm tin và tình cảm tại đội bóng này. Thế nhưng khi HLV Antonio Conte đến, ông đã thuyết phục Di Lorenzo ở lại và giữ nguyên tấm băng đội trưởng trên tay cầu thủ này.

HLV ngay lập tức đã thành thật với tôi rằng ông ấy muốn tôi ở lại. Tôi vô cùng cảm kích những lời chia sẻ của Conte. Chúng tôi không thể nào đoán trước được những gì sẽ xảy ra trong thời gian tới. Nhưng tôi tin những cá nhân ở đây sẽ phát triển tốt dưới sự chỉ đạo của Conte, Thật vui vì CLB đã có ông ấy ở đây.” Đội trưởng đội chủ sân Maradona chia sẻ với DAZN.

Về phần Kvaratskhelia, anh vừa lên chức bố vài ngày trước. Và khi ghi bàn vào lưới Bologna, anh đã ăn mừng với hành động mút ngón tay cái như món quà chào đón thành viên mới của gia đình anh. “Bạn đã thấy rồi đó. Tôi thực sự hạnh phúc hiện tại. Tôi học hỏi được rất nhiều thứ từ HLV Conte. Chúng tôi muốn làm nhiều điều hơn nữa cùng ông ấy trong tương lai.” Cầu thủ người Gruzia chia sẻ.

An Khánh | 11:19 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục