Hai "nạn nhân của De Gea" cùng nhau rời Man Utd

21:39 Thứ năm 06/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đối mặt với viễn cảnh mất đi một lúc hai thủ thành chất lượng.

Kể từ lúc Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United đã sa sút một cách thảm hại. Song, tình hình của Quỷ đỏ có thể tồi tệ hơn nữa, nếu David De Gea không xuất sắc trong nhiều mùa giải vừa qua. Dù tần suất mắc lỗi xuất hiện nhiều hơn, nhưng vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha tại Old Trafford là không thể thay thế.

Dĩ nhiên, điều này khiến cho những thủ môn còn lại hoàn toàn không có cơ hội ra sân, ngoại trừ những giải đấu phụ. Và có vẻ như sau nhiều năm "cam chịu", Sergio Romero đang muốn "bước ra ánh sáng".

man utd to lose romero and grant - Bóng Đá

 Solsa sắp mất cả Romero lẫn Grant.

Cụ thể, tờ The Sun khẳng định, thủ thành người Argentina đã muốn rời đi, và anh hi vọng sẽ có một cuộc trò chuyện về tương lai của mình với ban lãnh đạo ngay trong tháng này.

Hợp đồng của Romero với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và lí do khiến anh rời đi là mong muốn có được một suất đá chính tại đội một. Hiện tại, Villarreal và Real Sociedad đã đánh tiếng về thương vụ này.

Bên cạnh Romero, lựa chọn số 3 trong khung gỗ, Lee Grant cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Và đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào.

Được biết, để đối phó với viễn cảnh mất đi một lúc hai phương án dự phòng cho De Gea, Quỷ đỏ đã bắt tay vào việc xem xét các mục tiêu tiềm năng để mang về Old Trafford.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:09 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục