HÀI HƯỚC: Sergio Ramos nhầm vợ con với... Messi

13:42 Thứ sáu 01/01/2016

Trung vệ Sergio Ramos mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi tổng kết năm 2015 bằng…ảnh vợ và con của kình địch Leo Messi.

Trong không khí chào đón năm mới 2016, trung vệ Sergio Ramos cũng như bao người phương Tây khác muốn làm điều gì đó ý nghĩa khép lại một năm trôi qua. Để thực hiện ý tưởng, Sergio Ramos đã đăng tải một hình ảnh tổng hợp những khoảnh khắc ấn tượng nhất của anh trong năm 2015 lên Twitter.

Bức ảnh gồm có hình ảnh của Ramos trong màu áo Real cùng đồng đội, gia đình. Tuy vậy, đội trưởng Los Blancos đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi lấy nhầm 1 bức ảnh chụp vợ và con của kình địch Leo Messi làm ảnh của anh cùng vợ và con trai.

Cụ thể, trung vệ người Tây Ban Nha đã dùng tấm ảnh cậu nhóc tì Mateo nắm chặt tay Antonella Roccuzzo – tấm ảnh đã trở thành biểu tượng hạnh phúc của ngôi sao Barca, Leo Messi.

Bức ảnh ngay sau đó đã được Sergio Ramos xóa đi. Tuy vậy, với tốc độ lan truyền chóng mặt của mạng xã hội và truyền thông, sai lầm ngớ ngẩn của ngôi sao Real đã được chộp lại.

Nhầm lẫn là việc không tránh khỏi, nhưng trường hợp Ramos dùng ảnh vợ con kình địch Messi thì thật khó tin.

Một số tài khoản Twitter hóm hỉnh bình luận: “Liệu Ramos có thầm thương trộm nhớ vợ Leo Messi???”, “Nghi ngờ quá Messi ơi, hãy đi kiểm tra ADN của Mateo ngay thôi!!”… Thậm chí nhiều người còn cảnh báo Pilar Rubio (bạn gái của Ramos) có thể bị “cắm sừng”...

Có lẽ Ramos sẽ rất hổ thẹn với sai lầm ngớ ngẩn này. Còn đối với Lionel Messi, không hiểu anh sẽ nghĩ như gì về việc làm nhạy cảm của kình địch Real Madrid?

Tổng hợp | 10:25 01/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục