Hài hước: Đội Tuyển Nga triệu tập, Capello gọi nhầm người

00:19 Thứ năm 20/02/2014

Nhà cầm quân người Italia đã được phen ngượng chín mặt vì mắc sai sót trong quyết định triệu tập ĐT Nga chuẩn bị cho trận giao hữu với Armenia.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Armenia vào ngày 5/3 tới, HLV Fabio Capello đã lên danh sách triệu tập đội tuyển Nga. Điều thú vị nhất ở bản danh sách này là sự nhầm lẫn không đáng có giữa 2 cầu thủ trùng tên.

HLV Wenger đã gọi nhầm 1 cầu thủ vì tên gọi giống y hệt

Chẳng là sau khi theo dõi 1 trận đấu của CLB Terek Grozny, Fabio Capello đã rất ấn tượng với khả năng của hậu vệ Andrey Semyonov. Và ông đã điền tên cầu thủ này vào danh sách triệu tập.

Tuy vậy, khi công bố trên trang chủ LĐBĐ Nga, nhà cầm quân người Italia lại triệu tập 1 cầu thủ có trùng tên của CLB Lokomotiv Moscow, người cũng từng có thời gian khoác áo đội trẻ U21 Nga.

Sự nhầm lẫn tệ hại của Capello và LĐBĐ Nga đã khiến hậu vệ trẻ Andrey Semyonov của Lokomoviv được phen mừng hụt.

“Các đồng đội của tôi đã chúc mừng tôi vì được triệu tập lên tuyển. Họ tỏ ra rất bất ngờ bởi đó là thông tin chính thức. Tôi cũng rất ngạc nhiên nhưng đặt nó trong sự thận trọng. Thực tế, tôi đã từng khoác áo đội U21. Tôi sẽ cố gắng để được gọi chính thức trong tương lai”, Semyonov, cầu thủ của Lokomotic mừng hụt.

Trong khi đó, hậu vệ của Terek Grozny, Andrey Semyonov lại tỏ ra đặc biệt vui mừng bởi đây là lần đầu tiên anh được gọi lên ĐT Nga.

“Tôi đã rất bất ngờ khi thấy tên của mình trong danh sách. Đây là niềm vinh dự lớn. Tôi biết mình sẽ trưởng thành hơn. Tôi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được lên tuyển. Tôi không ngờ điều đó lại tới sớm đến vậy”, Semyonov, hậu vệ của Terek Grozny chia sẻ.

Không lâu sau khi phát hiện sai lầm, LĐBĐ Nga đã tiến hành sửa chữa, đồng thời đưa ra lời xin lỗi với tài năng trẻ của Lokomoviv.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục