Sau bàn mở tỷ số của Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo là cái tên giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn 2-0 trong hiệp một.
CR7 vừa cán mốc bàn thắng thứ 906 trong sự nghiệp. Cuối hiệp hai, HLV Roberto Martinez rút chân sút sinh năm 1985 khỏi sân. Anh đã chơi tốt trong vai trò trung phong.
Giây bù giờ cuối cùng của hiệp một, Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt ở cự ly quen thuộc dành cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, anh quyết định nhường lại cho Bruno Fernandes. Hành động này nhận được nhiều sự tán dương từ CĐV Bồ Đào Nha.
Trước Ba Lan, Cristiano Ronaldo không trực chờ trong vòng cấm chờ đồng đội kiến tạo. Thay vào đó, anh di chuyển rộng để kết nối với các vệ tinh xung quanh.
Phút 53, CR7 tiếp tục có cơ hội đệm bóng ghi bàn trong vòng cấm. Dù vậy, anh đã giữ lại trước khi chuyền ngang cho Bruno Fernandes. Chính ngôi sao của Man Utd cũng bất ngờ bởi quyết định trên, đồng thời bị lỡ nhịp dứt điểm.
Hai động thái "lạ" với Bruno Fernandes cho thấy CR7 đang dần thay đổi phong cách chơi bóng.
Từng mang tiếng ích kỷ nhưng CR7 đã biết hy sinh vì tập thể, sẵn sàng nhường đất diễn cho đàn em.
Bruno Fernandes giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận, tuy nhiên lại tỏ ra kém duyên. Nếu chắt chiu tốt cơ hội có được, ít nhất số 8 của Bồ Đào Nha phải ghi 1 bàn thắng.
Bồ Đào Nha độc chiếm ngôi đầu bảng 1 Nations League A với 9 điểm, hơn Croatia 3 điểm.
Ngày 16/10, Bồ Đào Nha sẽ hành quân đến Hampden Park đối đầu với Scotland.

Hai động thái "lạ" của Ronaldo dành cho Bruno

1 giờ trước

Không chỉ tỏa sáng với một bàn thắng, Cristiano Ronaldo còn cho thấy tinh thần đồng đội tuyệt vời trong trận Bồ Đào Nha đánh bại Ba Lan 3-1.

Võ Hồng Kha - Đăng lúc: 13:10 13/10/2024