Hai công thần chia tay Hà Nội T&T

10:10 Thứ bảy 26/12/2015

Chiều ngày 25/12, hai công thần Ngọc Duy và Quốc Long đã nói lời chào tạm biệt tới các đồng đội cũng như ban huấn luyện của Hà Nội T&T.

Sau khi giành suất thăng hạng lên thi đấu tại V-League 2016, CLB Hà Nội đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tăng cường lực lượng. Tân binh V-League đã đưa ra lời đề nghị với bộ đôi Ngọc Duy và Quốc long từ “hàng xóm” Hà Nội T&T.

Ngọc Duy(trái) và Quốc Long theo dõi buổi tập của CLB Hà Nội ngày 24/12 vừa qua. Ảnh: Internet.

Sau một thời gian dài suy nghĩ, ngày 24/12 vừa qua bộ đôi này đã nhận lời chuyển đến thi đấu cho tân binh V-League 2016. Do đó, buổi tập ngày 25/12 vừa qua cũng là buổi tập cuối cùng của Ngọc Duy, Quốc Long với CLB chủ quản Hà Nội T&T.

Việc quyết định chia tay đội bóng thủ đô khiến Ngọc Duy và Quốc Long phải đắn đo rất nhiều bởi cả hai đều là những “công thần” ở Hà Nội T&T những năm qua. Ngọc Duy đã có 6 năm, trong khi Quốc Long cũng đã có 5 năm khoác áo đội bóng thủ đô. Họ cũng là những trụ cột trong thành tích 2 lần vô địch V.League, 4 lần Á quân cùng 1 Siêu cup QG của đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng đang dẫn dắt.

Chiều qua, Quốc Long và Ngọc Duy đã nghẹn ngào khi nói lời chia tay với các đồng đội và ban huấn luyện của Hà Nội T&T.

Với HLV Phan Thanh Hùng, ông cũng nuối tiếc khi chia tay 2 ‘công thần’. Đây đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và là học trò cưng của ông trong thời gian qua. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cho biết việc chia tay này là bình thường bởi Hà Nội T&T luôn có những phương án thay thế và nó cũng là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Hoàng Nam | 10:07 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục