Hai CLB được trao cơ hội chiêu mộ Harry Maguire

09:04 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, ngày càng có khả năng Harry Maguire sẽ chia tay Manchester United sau mùa giải này.

 

Maguire đến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019 và được trao chiếc băng đội trưởng chưa đầy một năm sau đó. 

Nhưng Maguire không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez. Trong suốt mùa 2022/23, Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League.

Khi được trao cơ hội, Maguire không đáp ứng được yêu cầu. Điển hình là trong thất bại 0-3 của Manchester United trước Sevilla ở tứ kết Europa League lượt về mùa này, Maguire và David de Gea thay nhau mắc lỗi.

‘IT’S BEEN AN ABSOLUTE DISASTER’ – SCHOLES LAMENTS MANCHESTER UNITED’S TORRID NIGHT IN EUROPA LEAGUE EXIT TO SEVILLA - Bóng Đá

 Maguire trên đường rời Man Utd.

Do đó, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Man United chuẩn bị chia tay Maguire. Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023.

Man United muốn thu lại một khoản phí khi bán Maguire. Theo ESPN, Tottenham Hotspur và West Ham được Man Utd thông báo về khả năng Maguire ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Hay nói cách khác, hai câu lạc bộ Premier League đã được "trao cơ hội để tìm kiếm một thỏa thuận" cho đội trưởng của Man United.

Ngoài ra, Juventus, Milan và Inter đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Maguire, đó có thể là một thỏa thuận cho mượn tiềm năng kèm tùy chọn mua đứt.

Tiểu Lam | 08:06 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục