Hai CĐV Anh bị đâm trước trận Chelsea và Galatasaray

16:17 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận đấu giữa Chelsea và Galatasaray, đã có hai CĐV của đội bóng nước Anh đến Thổ Nhĩ Kỳ và bị hành hung bằng dao.

Theo tờ Starsport, ngay trước khi trận đấu diễn ra, đã có thông tin khiến NHM không khỏi lo ngại khi đã có hai CĐV Chelsea vừa bị đâm bằng dao.

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì cả hai CĐV này đều từ chối nhập viện, vì vậy những thông tin liên quan vẫn còn là dấu hỏi.

Một cảnh sát an ninh tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet.

Theo phát ngôn viên của Hội CĐV Chelsea thì không khí tại thành phố Istanbul hiện tại khá yên bình, vì vậy ông rất ngạc nhiên trước thông tin này.

Những sự việc báo động này không chỉ mới diễn ra, đã có không ít lần các CĐV là nạn nhân của những cuộc hành hung khi sang Istanbul xem bóng đá. Đáng nói nhất là việc hai CĐV của Leeds đã bị đâm tới chết vào năm 2000.

Khi được hỏi về việc này, văn phòng nước ngoài đã thông báo đại ý rằng, họ đang tiến hành nghiên cứu các báo cáo và hiện vẫn chưa có thông tin nào về việc này. Nếu thật sự điều đó diễn ra, họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết sức. Vụ việc đáng tiếc được cho là xảy ra quanh quảng trường Taksim.

Sự hung hăng của các CĐV thành phố Istanbul là điều đáng báo động, mới đây trước trận derby thành phố giữa Galatasaray và Besiktas, CĐV hai đội cũng đã tấn công nhau một cách kinh hoàng.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục