Hai cầu thủ Real hay hơn cả Bellingham

06:21 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vn90min đánh giá 2 cầu thủ hay hơn Jude Bellingham trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Real Madrid ở Champions League.

Rodrygo đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước trong hiệp một, trước khi Jude Bellingham tung cú sút từ rìa vòng cấm để nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

Lợi thế đó ngay lập tức giảm đi một nửa khi Alvaro Djalo ghi bàn đáp trả. Dù vậy, Real Madrid đã cố gắng giữ vững tỷ số và giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp ở cúp châu Âu mùa này.

Braga 1-2 Real Madrid: Player ratings as Bellingham strike steers Los Blancos to victory - Bóng Đá

 Vinicius hay hơn Bellingham trận này.

Một lần nữa, Bellingham lại cho thấy tầm quan trọng. Với bàn thắng vào lưới Braga, Bellingham trở thành cầu thủ Real Madrid thứ 2 ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên tại Champions League, sau Christian Karembeu.

Tuy nhiên, theo 90min, Bellingham không phải cầu thủ hay nhất trận. Cụ thể, anh chỉ được chấm 7 điểm. Ngược lại, Luka Modric và Vinicius Junior đều nhận về điểm 8 trong trận đấu này. 

90min mô tả: "Một màn trình diễn rất cần thiết của Modric. Anh quay ngược lại năm tháng đỉnh cao khi chơi xuất sắc."

Tương tự là những lời có cánh dành cho Vinicius: "Vinicius thực sự là một cơn ác mộng khi đối đầu. Mở ra cả 2 bàn thắng cho Real Madrid."

Tiểu Lam | 05:23 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục