Hai cầu thủ Man United khiến Mourinho “nghi ngờ”

11:30 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận hòa Manchester United (được tờ Manchester Evening News dẫn lời), HLV Jose Mourinho của Fenerbahce đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về trận đấu.

Rạng sáng nay, trong dịp tái ngộ đội bóng cũ Man United thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League, HLV Mourinho cùng Fenerbahce đã trải qua trận hòa 1-1 với đại diện nước Anh sau 90 phút bóng lăn.

Quỷ Đỏ là người vươn lên dẫn trước ở phút 15 do công tiền vệ Christian Eriksen nhưng những nỗ lực hãm thành sau đó đã giúp đội chủ nhà giành lại 1 điểm bằng pha lập công quân bình tỷ số của trung phong Youssef En-Nesyri ở phút 49.

Trận này, HLV Erik ten Hag quyết định thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình, đặc biệt trên hàng tấn công với bộ tứ Alejandro Garnacho – Noussair Mazraoui – Marcus Rashford – Joshua Zirkzee.

Mourinho cầm chân đội bóng cũ Man United.

Sau trận, HLV Mourinho thừa nhận không cảm thấy bất ngờ với việc hậu vệ phải Mazraoui chơi trong vai trò số 10 thay cho Bruno Fernandes bị treo giò vì được các học trò chỉ điểm trước trận nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Fenerbahce gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm Zirkzee và Rasmus Hojlund trong trận.

“Ten Hag đã cố gắng đem về kết quả có lợi cho Man United, tôi cũng đoán được điều này nhưng sự nghi ngờ của tôi đổ dồn về Zirkzee và Hojlund, về lối chơi trái ngược nhau của 2 trung phong này. Tôi biết họ rất rõ khi còn làm việc tại Italy. Tôi nghĩ Man United muốn biết tôi sẽ làm gì để theo kèm Zirkzee khi cậu ấy được yêu cầu chơi lùi sâu. Nếu chúng tôi không theo sát cậu ta, sẽ có nhiều khoảng trống nơi tuyến giữa cho họ, ngược lại, họ sẽ cố gắng tạo không gian cho Garnacho và Rashford tận dụng tốc độ. Sau đó họ tung Hojlund vào thay Zirkzee, cậu ấy chơi trực diện hơn, cậu ấy là 1 chân sút chất lượng”, Mourinho nói.

Với 1 điểm giành được rạng sáng nay, Fenerbache hiện xếp thứ 14 trên BXH Europa League với 5 điểm sau 3 trận còn Man United ngụp lặn ở vị trí thứ 21 khi chỉ kiếm vỏn vẹn 3 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 11:30 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục