Hai "bom tấn" Hulk và Witsel bị tẩy chay ở Zenit

21:50 Thứ hai 24/09/2012

Điều thật trớ trêu khi hai ngôi sao đắt giá của Zenit là Hulk và Axel Witsel lại không được các trụ cột của đội bóng này chào đón.

Theo báo chí Nga đưa tin, 2 tuyển thủ quốc gia nước này là Igor Denisov và Aleksandr Kerzhakov vừa bị BLĐ Zenit đẩy xuống tập luyện cùng đội dự bị. Sở dĩ vậy vì bộ đôi này đã có những lời lẽ biểu thị sự bất mãn với việc đội bóng này đã chi tới 80 triệu euro để mang về 2 ngôi sao Hulk và Axel Witsel, đồng thời trả cho họ mức lương cao ngất ngưởng.

Zenit vẫn chưa thắng được trận nào trong 3 trận kể từ khi Hulk và Witsel chuyển tới từ Porto và Benfica. Không ít thành viên của đội bóng này, mà cụ thể là Denisov và Kerzhakov, đã biểu lộ thái độ chống đối công khai với việc BLĐ đội bóng chi quá nhiều tiền một cách vô cùng lãng phí.

HLV Luciano Spalletti của Zenit cũng thừa nhận đang có một làn sóng ngầm phản đối những quyết định của BLĐ đội bóng. "Một số cầu thủ khiến mọi thứ trở nên đáng lo ngại hơn. Đó là điều thật sự ngu ngốc, cả đội cần phải đoàn kết để đi lên. Chúng tôi đã không thể nhắm được mắt sau những kết quả đáng buồn vừa qua".

Spalletti khẳng định: "Zenit đang ở trong tình cảnh đáng báo động. Đội bóng muốn vươn lên tới tầm cao mới thì cần phải thu hút thêm những nhân tài. Đó là cách duy nhất để phát triển và theo kịp các đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Zenit đã không mua cầu thủ đáng chú ý nào ở 4 kỳ chuyển nhượng gần đây. Thế nhưng khi mua rồi lại bị chống đối, thật chẳng hiểu ra làm sao nữa".

Rõ ràng Spalletti không đề cập cụ thể đến cá nhân cầu thủ chống đối nào nhưng người ta đều hiểu đó là Igor Denisov. Tiền vệ phòng ngự được xem là không thể thay thế của Zenit đã có những lời lẽ không hay khi nhận xét về bộ đôi cầu thủ mới xuất hiện. Một nguồn tin thân cận của Zenit đã khẳng định: "Denisov cho rằng anh ta là cầu thủ giá trị nhất. Thế nhưng việc anh ta tự phong mình như thế đã vô tình hạ thấp giá trị của bản thân. Anh ta rõ ràng chẳng hiểu điều gì".

Trong khi đó, Denisov lại khẳng định việc Hulk và Witsel mặc nhiên hưởng lương cao ngất ngưởng ở Zenit là một sự bất công.

"Tại sao những cầu thủ ngoại quốc lại hưởng lương cao gấp 3 lần những cầu thủ tốt nhất trong đội? Đó là lý do tôi yêu cầu phải được tăng lương. Thế nhưng họ lại tống tôi xuống đây (đội trẻ)".

"Nếu Hulk và Witsel mà ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo thì chẳng nói làm gì. Nhưng họ không được như thế. Vậy tại sao lại để xảy ra tình trạng bất công như trên?".

"Đây không phải là vấn đề tiền bạc. Đây là vấn đề về sự tôn trọng"

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục