HAGL: Xác định thua từ 10 đến 12 trận V-League mùa này

13:05 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trao đổi với báo chí HVL Guillaume Graechen khẳng định HAGL sẽ không thay đổi lối chơi dù liên tiếp phải nhận thất bại trong thời gian qua.

Thầy Giôm bất lực nhìn học trò bại trận. Ảnh internet.

Trước vòng 7 V-League, gặp Cần Thơ chưa thắng được một trận nào từ đầu mùa, giới mộ điệu nhận định HAGL sẽ có trận đấu dễ thở và đó là cơ hội để những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường giải tỏa sức ép tâm lý.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đã cho thấy HAGL lép vế hoàn toàn trước một Cần Thơ thi đấu đầy quyết tâm. Ở đó, những pha ban bật ngắn, đẹp mắt của HAGL đã không còn hiện hữu. Sau trận nhiều người cho rằng HAGL phải thay đổi nếu muốn trụ vững ở V-League mùa này tuy nhiên HLV Guillaume Graechen lại không nghĩ thế.

 “Chúng tôi vẫn muốn duy trì lối chơi này, bởi đó là cách thức mà chúng tôi đã xây dựng cách đây 8 năm. Nếu muốn thay đổi, bạn hãy hỏi bầu Đức. Còn cá nhân tôi vẫn tin tưởng vào các cầu thủ, không gây áp lực cho ai. Chúng tôi đã xác định có thể thua từ 10 đến 12 trận mùa này nên không có gì phải lo lắng".

Rõ ràng, các cầu thủ trẻ HAGL đã bắt đầu cảm nhận được sự khốc liệt của sân chơi V-League và điều này sẽ rất nguy hiểm nếu các cầu thủ trẻ liên tiếp phải nhận thất bại. Khi đó, tâm lý tự ti cùng sức ép đè nặng sẽ khiến lứa "gà nòi" này không còn chơi bóng thanh thoát được nữa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục