HAGL vô địch và hơn thế nữa

06:39 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnChức vô địch tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng ở TP.HCM báo hiệu một tương lai tươi sáng cho CLB HAGL vào thời gian tới.

Tối ngày 30/08, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đã bước vào trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng diễn ra tại TP.HCM gặp Chiến Hạm Đỏ. HAGL đã chơi áp đảo trong hiệp 1 và có bàn dẫn trước ở phút 25 do công của ngoại binh Silva. Dù bị gỡ hòa bởi Đoàn Hải Quân trên chấm 11m nhưng Châu Ngọc Quang cũng đã kịp tỏa sáng khi lập công trong hiệp 2 mang về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng Phố Núi. Thêm một trận đấu nữa, Hổ Bi-Rai đã cho thấy sự hứng khởi với kết quả tốt.

Sau 3 trận đấu tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành có 2 chiến thắng trước TP.HCM và Thanh Niên TP.HCM cũng 1 kết quả hòa cùng Bình Định. Điều này giúp Trần Minh Vương cùng các đồng đội giành ngôi vô địch một cách xứng đáng. Đây sẽ là sự khích lệ to lớn cho đội bóng của bầu Đức trước mùa giải mới 2024/2025.

HAGL vô địch giải Tứ hùng tại TP.HCM. Ảnh: HAGL FC.

Trước đó. đội bóng nhà bầu Đức đã có chuyến tập huấn và cọ xát cùng các 'quân xanh' trên đất Thái Lan với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong tháng 8, HAGL đã có 8 trận giao hữu với 1 thất bại duy nhất, 1 kết quả hòa và 6 chiến thắng. Đây được xem là thành tích đầy ấn tượng với Hổ Bi-Rai. Hơn thế nữa, các chàng trai trẻ của HLV Vũ Tiến Thành cho thấy sự tự tin trong lối chơi, dám cầm bóng, triển khai ý đồ của BHL một cách trơn tru. Giờ đây, đội bóng Phố Núi trở thành một tập thể gắn kết với nhiều tín hiệu hứng khởi.

HLV Vũ Tiến Thành đã cho thấy tài cầm quân dẫu trong tay ông là một tập thể gồm đa số là các cầu thủ trẻ. So với giai đoạn mới đến, chiến lược gia sinh năm 1964 đã có nhiều thời gian để uốn nắn, cho các học trò thích nghi với lối chơi của mình và nó đã phát huy hiệu quả đáng kể. Giờ đây, một mùa giải đầy hứa hẹn đang chờ đợi HAGL.

Một mùa giải mới đầy hứa hẹn đang chờ đợi HAGL. Ảnh: HAGL FC.

Ở mùa giải trước, bầu Đức từng nói: "Mùa này coi như bỏ nhưng mùa sau phải vô địch". HAGL cuối cùng đã nâng cúp. Đội 1 của họ lên ngôi tại giải giao hữu Cúp Tứ Hùng còn U21 HAGL cũng trở thành vua của sân chơi U21 Quốc gia. Tất nhiên, ngôi vương mà vị doanh nhân gốc Bình Định nhắc đến là ở đấu trường V.League. Dẫu vậy, những thành công gần đây cũng mang tính chất khích lệ cực lớn để Trần Minh Vương và các đồng đội thi đấu tốt hơn trong giai đoạn tiếp theo.

Bước vào mùa giải V.League 2024/2205, với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ, chắc chắn, HAGL sẽ không hướng tới ngôi vô địch. Dẫu vậy, bằng sự chuẩn bị tốt vừa qua, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành hoàn toàn có thể lạc quan cho mục tiêu top 6. Xa hơn nữa, HAGL đang thực hiện chiến lược phát triển bền vững khi tận dụng nguồn nhân lực đầy hứa hẹn do chính CLB đào tạo. Tương lai tươi sáng đang rộng mở cho đội bóng Phố Núi.

Danh Nguyễn | 06:39 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục