HAGL và sự chuẩn bị hoàn hảo trước mùa giải mới

05:34 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnCLB HAGL đang có sự chuẩn bị đầy tích cực và gần như sẵn sàng cho mùa giải mới 2024/2025 với hy vọng giành thành tích cao.

Mới đây, CLB HAGL đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil Bruno Baio. Nhân tố sinh năm 1995 sẽ lĩnh xướng hàng công của đội bóng Phố Núi và hứa hẹn đá cặp cùng “Vua giải trẻ” Nguyễn Quốc Việt trong thời gian tới. Như vậy, với sự xuất hiện của chân sút 29 tuổi cùng Jairo và Silva Da Silva Marciel, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đã có đầy đủ 3 ngoại binh cho mùa giải 2024/2025.

Trước đó, đội bóng Phố Núi cũng gần như đã ổn định lực lượng ở dàn cầu thủ nội. Với chiến lược trẻ hóa, Hổ Bi-Rai quyết định tin dùng các sao mai giàu tiềm năng dưới sự dìu dắt của những cựu binh như Châu Ngọc Quang hay Trần Minh Vương. Để rồi, ít nhất cho tới thời điểm hiện tại, chiến lược của HLV Vũ Tiến Thành đang đi khá đúng hướng với nét tích cực trong các trận giao hữu.

Bruno Baio là tiền đạo chủ lực của HAGL mùa giải tới.

HAGL đã trải qua 2 màn so tài tại Cúp Tứ Hùng đang diễn ra tại TP.HCM với kết quả tích cực. Nguyễn Quốc Việt và Châu Ngọc Quang vừa tỏa sáng mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà ở cuộc đọ sức với Thanh Niên TP.HCM trước đó là trận hòa 0-0 cùng Bình Định. Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành thậm chí có cơ hội vô địch giải đấu nếu vượt qua Chiến Hạm Đỏ vào ngày 30/08.

Như vậy là trong 7 trận giao hữu tháng 8/2024, HAGL chỉ thua 1, hòa 1 và thắng 5. Trước đó, họ đã có 5 màn đọ sức với các “quân xanh” ở chuyến tập huấn Thái Lan trong 1 tuần từ ngày 14/08, có 4 lần ca khúc khải hoàn trước các đối thủ và chỉ thua CLB hàng đầu Ấn Độ - Mumbai City với tỷ số 0-2.

Những kết quả trên cho thấy HAGL đang đi đúng hướng trong mùa giải mới. Lợi thế của họ là HLV Vũ Tiến Thành có nhiều thời gian uốn nắn các cầu thủ so với mùa giải trước khi ông chỉ đến từ vòng 9. Điều này giúp Trần Minh Vương và các đồng đội thấm nhuần triết lý của vị thuyền trưởng được đánh giá đầy tài năng, cá tính và hiểu bóng đá Việt Nam.

HAGL có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mùa giải 2024/2025. Ảnh: HAGL FC.

Việc các cầu thủ trẻ được cọ xát nhiều với nhiều trận đấu trước mùa giải sẽ giúp họ nhanh chóng trưởng thành. Dưới bàn tay chiến lược gia sinh năm 1964, họ hứa hẹn sẽ tiến bộ đáng kể khi ông là người luôn khích lệ tinh thần học trò và biết “liệu cơm gắp mắm”. Sự tin tưởng dành cho các sao mai cũng tạo ra sức mạnh giúp họ thi đấu quyết tâm hơn để tỏa sáng.

Với những gì đang diễn ra, HAGL đang có sự chuẩn bị hoàn hảo trước mùa giải 2024/2025. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp họ đạt nhiều kết quả tốt và hoàn thành mục tiêu như phát biểu của HLV Vũ Tiến Thành. Xa hơn, Hổ Bi-Rai đang hoạch định những kế hoạch lâu dài cho sự phát triển bền vững, rất đáng để nhiều CLB khác học hỏi.

Danh Nguyễn | 05:34 30/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục