HAGL và SLNA thiệt quân ở vòng cuối V-League 2023/24

19:17 Thứ năm 27/06/2024

Cả Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An đều thiếu vắng cầu thủ vì thẻ phạt ở lượt trận cuối V-League 2023/24.

V-League 2023/24 chuẩn bị bước vào lượt trận cuối, 26, vào ngày 30/6 tới. Nếu như nhà vô địch và vị trí rớt hạng trực tiếp đã được xác định thì người hâm mộ vẫn còn quan tâm đến cuộc đua tranh cho ngôi á quân cùng chiếc vé phải đá playoff trụ hạng.

Hoàng Anh Gia Lai sau thất bại đậm đà trước Công An Hà Nội vẫn chưa chắc suất trụ hạng, bởi thế một chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hải Phòng vào ngày chủ nhật này là thứ mà đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đang hướng đến. Về phần Sông Lam Nghệ An, nhiệm vụ của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn nặng nề hơn khi buộc phải thắng trong chuyến làm khách trước Thể Công Viettel và cầu mong 2 đối thủ xếp trên không làm được điều tương tự nếu không muốn phải chơi trận playoff trụ hạng. Giống HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cần 3 điểm trước các vị khách Thanh Hóa để chắc chắn trụ hạng.

Trận thua đậm CAHN khiến HAGL chưa thể trụ hạng. Ảnh: VPF.

Trước lượt trận cuối, ban tổ chức đã công bố danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại vòng 26 V-League 2023/24.

Theo đó SLNA vắng mặt cái tên Đặng Quang Tú vì đã nhận đủ quota thẻ vàng. HAGL cũng mất 2 cầu thủ vì lý do thẻ phạt, Trần Quang Thịnh (3 thẻ vàng) và Gabriel Ferreira Dias vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp CLB Công An Hà Nội vòng 25. Đối thủ của HAGL là Hải Phòng cũng thiếu vắng Lê Mạnh Dũng vì đã nhận đủ quota thẻ vàng.

Ngoài ra, Leazard Watz Landy (Khánh Hòa, thẻ đỏ), Trịnh Đức Lợi (Bình Định, 3 thẻ vàng) và Hoàng Văn Toản (Công An Hà Nội) cũng vắng mặt ở vòng 26 vì lý do thẻ phạt.

Lê Quốc Quân | 19:17 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục