HAGL và Hà Nội T&T nhận án phạt từ VFF

15:28 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận Hoàng Anh Gia Lai gặp Hà Nội T&T ở vòng 24 V-League kết thúc kịch tính với tỉ số 3-2 và màn ẩu đả giữa cầu thủ hai đội.

Những phút cuối trận, Victor Ormazabal (Hà Nội T&T) gây hấn với Franklin Anzite (HAGL). Sau đó, ngoại binh của đội khách tiếp tục lao về khu vực của các cầu thủ HAGL đòi “ăn thua đủ”. Phải nhờ đến lực lượng an ninh, cầu thủ này mới chịu dừng lại và ra khỏi sân.

Victor lao về phía HAGL. Ảnh: Internet.

Trên khán đài, cổ động viên HAGL  liên tục la ó và có những lời lẽ không hay khiến nhiều cầu thủ Hà Nội T&T bực bội. Họ lập tức đáp trả và gây lộn xộn trên sân cũng như các khán đài. Cảnh sát cơ động và lực lượng bảo vệ phải can thiệp để kiềm chế những khán giả quá khích.

Sự việc này đã bị ghi vào báo cáo trận đấu. Sáng nay 8/9, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với cả hai đội bóng. Cụ thể, ban tổ chức trận đấu của HAGL bị phạt 30 triệu đồng vì không đảm bảo an ninh an toàn trong sân vận động khi để khán giả làm ảnh hưởng đến trận đấu.

Ban huấn luyện của Hà Nội T&T bị cảnh cáo vì phản ứng với trọng tài và giám sát khi những người này đang làm nhiệm vụ. Cầu thủ Victor và Franklin cũng bị cảnh cáo vì định xâm phạm thân thể đối phương.

Ngoài bốn quyết định kỷ luật dành cho HAGL và Hà Nội T&T, VFF còn phạt HLV Phạm Như Thuần của Than Quảng Ninh 5 triệu đồng và đình chỉ 2 trận kế tiếp vì lý do phản ứng.

Ở vòng 25 diễn ra vào chiều 13/9, HAGL và Hà Nội T&T đều được thi đấu trên sân nhà trước các đối thủ lần lượt là Đồng Tâm Long An và Than Quảng Ninh.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục