HAGL triệu hồi Tuấn Anh, mượn Văn Toàn?; Indonesia, Trung Quốc vào bảng tử thần VL 3 World Cup

17:22 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHAGL triệu hồi Tuấn Anh, mượn Văn Toàn hay Indonesia, Trung Quốc vào bảng tử thần VL 3 World Cup là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 27/06.

HAGL triệu hồi Tuấn Anh, mượn Văn Toàn?

Một số nguồn tin cho hay, dù chưa chắc chắn trụ hạng nhưng HAGL đang chuẩn bị kế hoạch rầm rộ cho mục tiêu vô địch tại V.League mùa tới. Theo đó, bầu Đức sẽ gọi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở lại sau khi anh hết hợp đồng cho mượn tại CLB Nam Định - đương kim vô địch.

Nguyễn Văn Toàn có thể trở lại HAGL?

Đội bóng phố Núi cũng muốn mượn tiền đạo Văn Toàn để tăng cường sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ mang về một số nhân tố chất lượng khác vào thời gian tới.

Indonesia, Trung Quốc vào bảng tử thần VL 3 World Cup

Chiều ngày 27/06, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng VL thứ 3 World Cup 2026. Indonesia và Trung Quốc rơi vào bảng đấu cực khó cùng các đối thủ gồm Bahrain, Saudi Arabia, Nhật Bản, Australia.

Kết quả bốc thăm VL thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo thể thức, VL thứ 3 sẽ chọn ra 6 đội tuyển của châu Á giành vé vào thẳng World Cup 2026. Sẽ có 18 đội chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn hai lượt đi về từ ngày 05/09/2024 - 10/06/2025. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành tổng cộng 6 vé vào thẳng VCK trên đất Mỹ, Mexico và Canada. Các đội xếp thứ 3 và 4 phải thứ đấu tại VL thứ 4 để tìm các suất đá play-off.

HLV Park Hang-seo nộp CV dẫn dắt Ấn Độ

Tờ Times of India mới đây cho hay, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang-seo vừa nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Ấn Độ, trong bối cảnh Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ (AIFF) đang tìm HLV trưởng mới cho sau khi sa thải ông Igor Stimac. Theo tờ báo này thông tin rằng thầy Park là một trong 214 ứng viên gửi hồ sơ đến AIFF.

HLV Park Hang-seo nộp đơn dẫn dắt Ấn Độ.

Nói về HLV Park Hang-seo, tác giả của Times of India thông tin: "HLV Park Hang-seo là người hùng của bóng đá Việt Nam. Ông từng làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và cả đội U23 nước này, mang về danh hiệu ở cấp độ khu vực. Thành tích của ông Park khi đối đầu với các đội bóng mạnh hơn là rất đáng nể. Nhà cầm quân này tạo ra thứ bóng đá phòng ngự phản công hấp dẫn".

Báo Indo mơ Xavi thay HLV Shin Tae-yong

Sau khi đưa Indonesia vào VL thứ 3 World Cup 2026, HLV Shin Tae-yong khá chần chừ trong quyết định gia hạn hợp đồng khi có thông tin cho hay ông đang chờ đợi để dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Tờ Bola mới đây đã đưa ra 5 cái tên có khả năng thay thế chiến lược gia sinh năm 1970 gồm Park Hang-seo, Bojan Hodak, Luis Milla, Thomas Doll và gương mặt gây sốc Xavi Hernandez - cựu thuyền trưởng CLB Barcelona.

Nói về viễn cảnh Xavi Hernandez dẫn dắt Tim Garua, tờ Bola cho biết: "Cái tên này quả thực rất giàu sức tưởng tượng và xa tầm tay. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Hiện tại, Xavi Hernandez đang thất nghiệp sau khi bị Barcelona sa thải" .

Bùi Tiến Dũng nói về khả năng trụ hạng của HAGL

Phát biểu sau thất bại của HAGL trước CAHN thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tin tưởng vào khả năng trụ hạng của đội bóng Phố Núi. Anh nói: "Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là ít nhất có 1 điểm nhưng mọi thứ phá sản khi trung vệ Gabriel nhận thẻ đỏ quá sớm. Lịch thi đấu 4 ngày/trận cũng rất căng, anh em cầu thủ HAGL đa phần đều là người trẻ ít kinh nghiệm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ trụ hạng.

Khi tôi tới đội bóng thì biết đây sẽ là một hành trình khó khăn, chúng tôi còn một vòng đấu nữa và hy vọng là anh em đoàn kết để vượt qua thử thách này. HAGL chắc chắn sẽ ở lại V-League mùa tới và toàn đội sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu này", Bùi Tiến Dũng khẳng định.

Văn Toàn bị trêu chọc khi 'thả thính'

Sau chức vô địch cùng CLB Nam Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gây bão khi làm thơ thả thính trên trang cá nhân. Anh viết: "Có hoa, có Cup, Có huy chương. Có thêm 'em' nữa ngọt ngào cả năm". Dòng trạng thái của tiền đạo sinh năm 1995 được đông đảo NHM thích thú. Cùng với đó là không ít lời trêu chọc dễ thương.

Bình luận về bài đăng của Văn Toàn, thủ môn Trần Nguyên Mạnh viết: "Khi nào hết tóc mới có em". Một tài khoản khác cho hay: "Thả thính cả năm mà chưa có em nào dính".

Danh Nguyễn | 17:22 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục