HAGL thua đậm trong ngày HN T&T kỷ niệm tuổi lên 10

21:16 Chủ nhật 19/06/2016

Samson, Văn Quyết và Gonzalo – những nhân tố chủ chốt của HN T&T đã ghi dấu ấn trong chiến thắng HAGL với tỷ số 3-0 làm quà mừng CLB chiều 19/6.

Trong ngày HN T&T kỷ niệm 10 năm thành lập, CĐV HAGL cũng mang đến sân Hàng Đẫy một sắc màu mới lạ với màn chim phóng sinh đầy ý nghĩa.
Đội khách HAGL nhập cuộc hào hứng, tạo ra nhiều đợt hãm thành nguy hiểm. Quang Hải trong tình huống này phải phạm lỗi để ngăn chặn Đức Lương.
Hồng Duy với pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên về phía cầu môn của HN T&T.
Nhưng cũng vì nỗ lực này mà anh bị chấn thương, khiến phần còn lại của trận đấu trở nên nặng nhọc.
Văn Toàn chơi xông xáo, buộc HN T&T luôn phải bố trí 3, 4 cầu thủ vây ráp xung quanh.
HN T&T trải qua những phút sóng gió thật sự, trước khi bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số.
Samson, cứu cánh của HN T&T trong nhiều năm nay, lại đóng vai người hùng khai thông thế bế tắc. Phút 35, Samson qua người đẳng cấp và tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Văn Tiến. Bàn thứ 9 của Samson từ đầu mùa, và 1-0 cho HN T&T.
Từ thời điểm đó, thế trận đảo chiều rõ rệt. Văn Quyết trong một pha đá phạt tinh quái ở phút 58 đã đưa bóng thẳng vào cầu môn HAGL trước sự ngỡ ngàng của Văn Tiến, nâng tỷ số lên 2-0.
"Văn Quyết đã thực sự trở lại rồi." Sau trận đấu, bầu Hiển xuống tận sân khen ngợi cầu thủ con cưng lận đận từ đầu mùa với án treo giò.
Phút 80, đội trưởng Văn Long "hốt giò" Thành Lương, phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. HN T&T được hưởng quả phạt đền.
Gonzalo dễ dàng thực hiện thành công quả 11m, ấn định chiến thắng 3-0 cho HN T&T.

Trận đấu giữa HN T&T và HAGL diễn ra lúc 16h30 chiều 19/6 trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ V-League 2016 vòng 12. Kết quả HN T&T thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Samson, Văn Quyết và Gonzalo.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, lại thiếu những ngôi sao mùa trước như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL đang rất lo lắng về cơ hội trụ hạng. Tân binh Junior Paraiba vẫn chưa đạt thể lực và sự hoà nhập tốt nhất, anh vẫn cần thêm thời gian thích nghi. Trong khi đó, Văn Toàn có dấu hiệu bị quá tải.

Quốc Bảo | 20:12 19/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục