HAGL thăng hoa, bầu Đức ra quyết định quan trọng

14:46 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnĐội bóng phố Núi có thể được tăng cường lực lượng ở nửa sau mùa giải V-League 2024/25.

HAGL đang có một khởi đầu ấn tượng tại V-League 2024/25, với thành tích bất bại sau 4 trận (hai thắng, hai hòa) và đứng thứ 2 trên BXH. Nhận thấy cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định tăng cường lực lượng cho đội bóng phố Núi, thay vì chỉ phấn đấu lọt vào Top 6 như dự kiến ban đầu.

Bầu Đức sẽ giúp HAGL tăng cường lực lượng.

Theo đó, trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, bầu Đức sẽ cho phép GĐKT Vũ Tiến Thành chiêu mộ ít nhất một cầu thủ Việt kiều chất lượng. Không chỉ dừng lại ở đó, người đứng đầu CLB HAGL còn có kế hoạch gọi về những cựu binh chất lượng như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Đức Việt hay Lê Minh Bình.

Đáng chú ý, bầu Đức đã từ chối đề nghị cho CLB Ninh Bình mượn hai cầu thủ Dụng Quang Nho và Trần Thanh Sơn. Ông muốn giữ lại họ để trở thành những trụ cột quan trọng trong đội hình hiện tại.

Trong vòng 5 sắp tới, HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng trên sân Pleiku. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Nếu Thanh Hóa giành chiến thắng, họ sẽ nới rộng cách biệt lên bốn điểm.

Cả hai đội đều đang có phong độ tốt, nhưng HAGL có lợi thế sân nhà và lịch sử đang ủng hộ đội bóng phố Núi. Trong 10 lần chạm trán gần đây, đội bóng của bầu Đức chỉ thua 1 trận, với 5 chiến thắng và 4 trận hòa. Đặc biệt, trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, HAGL chưa từng thất bại trước Thanh Hóa.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 14:46 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục