HAGL thắng đậm, Kiatisak khiêm tốn: "May mắn thôi"

21:22 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu sau chiến thắng ấn tượng 3-0 của HAGL trước CLB TPHCM.

Tiếp đón CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 chung cuộc nhờ các bàn thắng của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. 

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang đã khiến những đội bóng từng cạnh tranh ngôi vương V-League mùa trước như Viettel và CLB TPHCM phải chịu những thất bại đậm. Kết quả này cũng giúp đội bóng Phố núi tiếp tục củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 13 điểm thu được sau 6 vòng đấu.

Dù vậy, trao đổi với truyền thông, HLV Kiatisak vẫn rất khiêm tốn khi cho rằng thành quả hiện tại của đội nhà chủ yếu vẫn nhờ may mắn. Cụ thể, chia sẻ trên Zing, thuyền trưởng người Thái cho biết: "Cả hai trận thắng trước Viettel và CLB TP.HCM, Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn thôi. May mắn là bởi chúng tôi bị ép những phút cuối, nhưng không bị thủng lưới.

HAGL thắng đậm, Kiatisak khiêm tốn:

HAGL đang bay cao dưới sự dẫn dắt của Kiatisak.  

Chúng tôi có lợi thế sân nhà, sự ủng hộ của CĐV, nhưng tôi nói các cầu thủ rồi, đừng quá tự tin. Ở sân nhà, cầu thủ nào cũng muốn thể hiện, nhưng CLB TP.HCM là đội bóng mạnh.

Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ rằng trận này khác trận thắng Viettel. CLB TP.HCM cũng có lịch thi đấu dày đặc nhưng lên vùng cao, áp suất thấp, họ không quen bằng cầu thủ HAGL. Cầu thủ phải giữ sức khỏe để sẵn sàng thi đấu".

Đăng Huy | 20:24 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục