HAGL tạo cơn sốt vé ở Đồng Tháp dù... "sáng cửa" rớt hạng

13:14 Thứ sáu 14/08/2015

(BongDa.com.vn) - Mặc dù đang xếp cuối trên BXH, nhưng HAGL vẫn cho thấy sức nóng của mình trong chuyến làm khách trên sân Cao Lãnh.

Những tưởng với phong độ thi đấu không mấy khởi sắc gần đây, sức hút của HAGL sẽ giảm sút ít nhiều. Nhưng trong chuyến hành quân đến Đồng Tháp vào ngày 15/8 sắp tới, các cầu thủ trẻ HAGL vẫn tạo nên cơn sốt vé trên sân Cao Lãnh.

Đồng Tháp lên phương án chống vỡ sân vì HAGL. Ảnh: Internet.

Cụ thể, BTC sân Cao Lãnh cho biết, cơn khát vé đã bắt đầu từ cách đây vài ngày, lượng vé được bán qua đường công văn vẫn tăng đều. Theo dự đoán, 16.000 vé được phát hành để phục vụ khán giả Đồng Tháp sẽ nhanh chóng được bán hết bởi NHM bóng đá miền tây rất khoái "những đứa trẻ con nhà bầu Đức".

Trao đổi về vấn đề này, thường trực HĐQT công ty CPPT bóng đá Đồng Tháp ông Phạm Hữu Phước cho biết: “Chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bà con đến sân xem trận đấu này. Các cầu thủ HAGL được nhiều khán giả yêu mến và tôi dự đoán đây sẽ là trận đấu hấp dẫn về chuyên môn, vì cả hai đội đều rất cần điểm. Một chiến thắng cho Đồng Tháp sẽ làm hài lòng NHM tỉnh nhà và đội bóng sẽ yên tâm hơn trong cuộc đua trụ hạng. Hiện nay, chúng tôi đã bắt đầu tiến hành mọi phương án tổ chức cho trận đấu gặp HAGL nhằm tránh tình trạng vỡ sân xảy ra.”

Được biết, BTC sân Cao Lãnh đã bắt đầu bán vé qua đường công văn từ ngày 3/8 và đã bán trực tiếp tại sân trong ngày hôm nay. Giá vé lần lượt như sau: 100.000 đồng (khán đài A1 khu VIP), 50.000 đồng (khán đài A1 lầu, A2, A3), 40.000 đồng (khán đài A4, A5) và 30.000 đồng (khán đài B). Khu vực khán đài C, D miễn phí cho một số sinh viên của các trường ở TP Cao Lãnh.

Mỗi trận đấu trên sân nhà của Đồng Tháp thường đón 5.000 đến 7.000 khán giả, việc miễn phí khán đài C và D cho sinh viên, cùng với sức hút của HAGL, tình trạng vỡ sân hoàn toàn có thể xảy ra vì sức chứa của sân chỉ có 18.000 chỗ ngồi. Vì thế, BTC sân đã tiến hành gắn màn hình LED ở công viên gần SVĐ nhằm phục vụ khán giả không có vé.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục