HAGL tái ký 3 nhân tố quan trọng; Việt Nam thua thảm trước Indonesia

16:58 Thứ tư 03/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCLB HAGL đã có những động thái đầu tiên để chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới.

HAGL tái ký 3 nhân tố quan trọng

Chiều ngày 03/07, trang chủ CLB HAGL thông báo đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ Jairo Rodrigues Peixoto Filho thêm 2 năm. Cầu thủ người Brazil đã có những đóng góp quan trọng cho hành trình trụ hạng của đội bóng Phố Núi ở mùa giải vừa qua khi thi đấu 26/26 trận ghi 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ở lại HAGL.

Bên cạnh Jairo Rodrigues Peixoto Filho, nhiều thông tin cho hay, bầu Đức sẽ ký hợp đồng 2 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi chứng kiến phong xuất sắc của anh tại đội bóng Phố Núi ở mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn từ CAHN. Nhân tố sinh năm 1997 có đóng góp lớn trong chuỗi 9 trận bất bại của đội bóng Phố Núi. Châu Ngọc Quang cũng sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL đến hết mùa giải 2025/2026.

Việt Nam thua thảm trước Indonesia

Sau khi cùng thất bại tại bán kết , chiều ngày 03/07, trận tranh hạng 3 của giải U16 ĐNÁ giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia đã được diễn ra. Thi đấu ngang ngửa đối thủ trong hiệp 1 nhưng thoáng mất tập trung khiến đoàn quân HLV Trần Minh Chiến phải nhận 2 bàn thua ở phút 45 và phút 45+4 do công của Zahaby Gholy cùng Zaidan.

U16 Việt Nam thất bại trước U16 Indonesia tại trận tranh hạng 3 giải U16 ĐNÁ. Ảnh: VPF.

Trong sang hiệp 2, Tim Garuda có thêm 3 bàn thắng ở phút 76, 78, 82 với cú đúp của Daniel Alfrido cùng bàn thứ 2 trong trận đếm từ Zahaby Gholy để ấn định chiến thắng chung cuộc 5-0. Bóng đá Việt Nam một lân nữa phải ôm hận trước Indonesia trong năm 2024.

Hà Nội và Thể Công Viettel thiệt quân tại Cúp Quốc gia

Trong ngày 04/07, hai trận bán kết Cúp Quốc gia 2023/2024 giữa Thể Công Viettel gặp Hà Nội và Thanh Hóa tiếp Thanh Hóa và Nam Định sẽ đồng loạt diễn ra. Cả 2 đội bóng trong trận derby thủ đô đều không có được lực lượng mạnh nhất vì các cầu thủ bị treo giò do thẻ phạt.

Bên phía Thể Công Viettel, Nguyễn Đức Chiến sẽ không ra sân bởi bị truất quyền thi đấu trong màn đọ sức cùng PVF-CAND ở vòng tứ kết. Trong khi đó, Hà Nội cũng thiếu đi sự phục vụ của Đậu Văn Toàn vì nhận đủ hai thẻ phạt từ đầu giải.

HLV Kim Sang-sik có phó tướng mới

Sau một thời gian tìm kiếm và xem xét, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định bổ nhiệm ông Yoon Dong-hun trở thành HLV thể lực thay thế ông Sang Wuk-an. Đây sẽ là phó tướng mới cho HLV Kim Sang-sik tại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Yoon Dong-hun trở thành HLV thể lực của ĐT Việt Nam.

Ông Yoon Dong-hun sinh năm 1983, quốc tịch Hàn Quốc, là chuyên gia thể lực từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc CLB Kitchee của Hồng Kông. Ông còn sở hữu chứng chỉ HLV bằng A của AFC và bằng HLV thể lực cấp độ 2 của AFC.

Trọng tài ngoại bắt trận play-off giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và PVF-CAND

Mới đây, danh tính người sẽ bắt chính tại trận play-off giành vé tham dự V.League 2024/2025 đã được công bố. Đó là ông vua áo đen người Malaysia - Mohamad Kamil Zakaria Bin Ismail. Đây là một trong những vị trọng tài trẻ tuổi nhất của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM). 

Theo đó, từ mùa giải 2021/2022, ông mới bắt đầu gia nhập FAM và tham gia điều hành một số trận đấu ở giải vô địch quốc gia Malaysia. Tuy nhiên, kể từ khi bước chân vào sự nghiệp cầm còi, vị vua áo đen này luôn khiến CĐV an tâm vì sự nghiêm khắc cũng như chính xác trong các quyết định. Năm 2023, ông Kamil Zakaria là trọng tài xuất sắc nhất nước này.

Danh Nguyễn | 16:58 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục