HAGL sẽ lột xác ra sao ở mùa giải mới?

07:52 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnSau khi trụ hạng thành công tại V.League 2023/2024, CLB HAGL hứa hẹn sẽ thay da đổi thịt ở mùa giải tới.

Cuối tuần qua, CLB HAGL đã có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Hải Phòng tại vòng đấu khép lại V.League 2023/2024, qua đó chính thức giành tấm vé trụ lại với giải VĐQG. Sau một mùa giải đầy thăng trầm, giờ đây, NHM đội chủ sân Pleiku đang khát khao về một đội bóng Phố Núi thay da đổi thịt và thi đấu thăng hoa trong thời gian tới.

Nói về điều này, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Tôi đã trao đổi với bầu Đức rồi. Bầu Đức nói HAGL sẽ cố gắng chơi hết sức mình ở mùa sau. Chắc chắn chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi tích cực hơn. Việc HAGL trụ hạng năm nay là một kỳ tích. Bầu đức trao đổi rằng học viện bóng đá HAGL nổi tiếng lắm. Chúng tôi cố gắng làm sao cho các em được đá nhiều. Tôi nghĩ với những cầu thủ này và những nhân tố mới nữa, HAGL có thể lọt vào tốp 6 trong mùa giải mới".

HAGL trụ hạng thành công tại V.League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Còn nhớ, trong lễ ký kết hợp đồng với nhà tài trợ mới ở mùa giải vừa qua, bầu Đức đã lên tiếng khẳng định HAGL sẽ đưa vô địch tại V.League 2024/2025. Ông nói: "Mùa giải này coi như bỏ đi, nhưng mùa giải tới phải vô địch". Dẫu vậy, với những phát biểu mới nhất của chiến lược gia Vũ Tiến Thành, có thể thấy, đội bóng Phố Núi dường như đã thực tế hơn với mục tiêu của mình. Nhưng có thể khẳng định, Hổ Bi-Rai sẽ có nhiều sự thay đổi ở mùa giải tới.

Với tiềm lực tài chính tốt khi bầu Đức có sự đồng hành của nhà tài trợ, HAGL hứa hẹn sẽ có nhiều sự bổ sung chất lượng. Nhiều nguồn tin cho hay, họ sắp đạt được thỏa thuận 2 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Người gác đền sinh năm 1997 đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải vừa qua tại đội chủ sân Pleiku dưới dạng cho mượn từ CAHN và được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao.

Cái tên thứ 2 được nhắc tới chính là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Sau nửa mùa được đem cho Nam Định mượn và giành chức vô địch V.League, đội bóng Phố Núi đang có kế hoạch thuyết phục chàng trai quê Thái Bình trở lại để phục hưng đội bóng đã đào tạo ra mình. Là một con người giàu tình cảm, chắc chắn nhân tố sinh năm 1995 sẽ suy nghĩ về việc tái hợp với đội bóng của bầu Đức.

HAGL chờ thay da đổi thịt ở mùa giải tới. Ảnh: VPF.

Có thông tin cho hay, HAGL cũng muốn mượn Nguyễn Văn Toàn từ CLB Nam Định. Nói về điều này, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: "Câu hỏi này em bị nhận rất nhiều rồi. Nhưng mọi người cần phải chấp nhận một điều là em đang thuộc biên chế của CLB Nam Định và em còn hợp đồng ở đây. Tương lai em cũng chưa biết như thế nào và ra sao. Có thể mai sau HAGL đưa ra một lời đề nghị hợp lý và em sẽ về,nhưng điều đó cũng khó nói".

Bên cạnh đó, với tiềm lực tài chính tốt như đã nói, HAGL nhiều khả năng sẽ đem về các bản hợp đồng khác cùng với đó là những ngoại binh mới chất lượng. Với dàn cầu thủ trẻ đã dần trưởng thành từ mùa giải vừa qua cùng những nhân tố mới, NHM chờ đợi đội bóng Phố Núi sẽ thay da đổi thịt trong thời gian tới.

Danh Nguyễn | 07:52 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục