HAGL nói không với tiền thưởng trước trận chung kết ngược

08:48 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù trận đấu gặp Đồng Nai ở vòng 23 V-League là cực kỳ quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định không treo thưởng nếu đội nhà giành chiến thắng.

Đồng Nai và HAGL hiện có cùng 17 điểm và chia nhau hai vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. V-League 2015 chỉ có một suất xuống hạng nên cuộc chạm trán giữa hai đội trên sân Đồng Nai cuối tuần này được xem là trận “chung kết ngược” của mùa giải. Đội thua gần như sẽ đặt một chân… xuống giải hạng nhất.

Trước trận đấu, Đồng Nai thông báo treo thưởng đến 800 triệu đồng (bình thường chỉ thưởng 400 triệu đồng một trận thắng) nếu các cầu thủ giữ 3 điểm ở lại sân Đồng Nai.

HAGL không treo thưởng để giảm áp lực cho các cầu thủ. Ảnh: Ngọc Minh.

Trong khi đó, ban lãnh đạo HAGL lại tuyên bố sẽ không treo thưởng cho trận đấu quan trọng này để tránh việc các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn bị phân tâm. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL chia sẻ đội hình phố Núi phần lớn là các cầu thủ trẻ, việc treo thưởng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý và suy nghĩ của các cầu thủ khi ra sân.

Ông Tuấn Anh còn khẳng định chưa bao giờ câu lạc bộ để cầu thủ bị thiệt thòi. Điển hình là việc bầu Đức đã thưởng nóng 500 triệu đồng cho toàn đội sau trận thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu trước.

HAGL sẽ thiếu vắng cầu thủ trụ cột Công Phượng trong chuyến hành quân đếnsân Đồng Nai. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không quá lo lắng vì ngoại binh Sanogo Moussa đủ khả năng thay thế Công Phượng trên hàng công. Ở những vị trí khác, các cầu thủ đều tỏ ra rất quyết tâm và cùng hướng đến một chiến thắng trên sân khách.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục