HAGL không phải là nỗi lo lớn nhất của HLV Trần Bình Sự

12:14 Thứ sáu 28/08/2015

(BongDa.com.vn) – Đang cùng Đồng Nai trốn chạy suất xuống hạng, lại gặp một Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) được rất nhiều người ủng hộ, nhưng có thể đối với HLV Trần Bình Sự, đó chưa phải là nỗi lo lớn nhất.

Thay vì đến xem HAGL tập luyện, chúng tôi dành cả buổi chiều ngồi coi sự chuẩn bị của câu lạc bộ Đồng Nai. Không khí của các cầu thủ trên sân vui vẻ nhưng không kém phần nghiêm túc dưới sự giám sát của HLV Trần Bình Sự. Điều này cho thấy rằng Đồng Nai của ông rất thận trọng và sẵn sàng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải với HAGL.

Các cầu thủ Đồng Nai vui vẻ tập luyện trước trận đấu quan trọng gặp HAGL. Ảnh: Hoàng Gia.

Sau hơn một giờ tập luyện, các cầu thủ Đồng Nai lần lượt kéo nhau ra về. Ông Sự vẫn ngồi lại trên sân trầm ngâm một hồi lâu. Lúc này, khán giả đã về hết, chiến lược gia người Hải Phòng bắt đầu rảo những bước đầu tiên trên đường pitse. Không còn hình ảnh HAGL, không còn khái niệm xuống hạng, HLV Trần Bình Sự còn có một nỗi lo lớn hơn hết, nỗi lo về sức khỏe.

Không nhiều người biết rằng người đàn ông sinh năm 1947 đang đối mặt với căn bệnh tiểu đường. Ở cái tuổi cận thất thập, đáng lẽ ông đang quây quần bên con cháu và gia đình, an nhàn tuổi già. Sau mỗi buổi tập, ông Sự vẫn thường lặng lẽ rèn luyện sức khỏe bằng cách đi bộ. Đó là một trong những ông tự giúp mình hạ đường huyết trong máu nhằm duy trì sự tập trung trong công tác huấn luyện.

HLV Trần Bình Sự gạt nỗi lo cá nhân để tập trung cho Đồng Nai trụ hạng. Ảnh: Hoàng Gia.

Không để ông lẻ loi trong không gian vắng lặng của buổi chiều tà tại sân Đồng Nai, chúng tôi xin tập cùng, vừa đi vừa trò chuyện. Vẫn bộ đồ tập trên người, chiếc nón với logo câu lạc bộ Manchester United quen thuộc, ông cởi mở hơn khi có bạn đồng hành. Ông chia sẻ về nỗi lo lớn nhất: “Thể thao, nhất là bóng đá nó có nhiều áp lực, nhưng tôi cũng quen rồi, đây cũng không phải lần đầu. Với lại lượng đường huyết trong máu cao, thỉnh thoảng huyết áp tăng lên, nhiều tình huống “chân tơ kẽ tóc” mà mình vẫn thoát được.”

Trước mắt HLV Trần Bình Sự là một HAGL đang được người hâm mộ yêu mến. Dù thi đấu ở đâu, đội bóng phố Núi cũng được đón tiếp như sân nhà, và đó cũng là một trăn trở của ông khi không muốn các học trò bị mất lợi thế duy nhất này.

Sau giờ tập thể dục, gạt qua chuyện cá nhân, ông Sự tiếp tục tìm tòi đấu pháp hợp lý để dứt điểm nỗi lo trụ hạng của đội bóng, đồng thời cho phép mình có thời gian để giải quyết nỗi lo lớn nhất là sức khỏe khi V-League kết thúc mùa giải.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục