HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa, 2 HLV nuối tiếc

22:41 Thứ bảy 26/10/2024

Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa đã cầm chân nhau trên sân Pleiku ở vòng 5 V-League 2024/25.

Không kiểm soát bóng vượt trội so với Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu biết mình biết ta sở trường mùa này và có được bàn mở tỷ số đầu hiệp 2 do công Trần Bảo Toàn nhưng đội bóng phố núi đánh rơi điểm số đáng tiếc khi để Lê Văn Thắng chọc thủng lưới ở phút bù giờ thứ tư. Kết quả hòa trên sân Pleiku có thể khiến vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2024/25 của cả 2 đội bị đe dọa.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Lê Quang Trãi bên phía HAGL không thể giấu được sự tiếc nuối.

Bàn thắng của Trần Bảo Toàn không đủ giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa. Ảnh: VPF.

"Thật sự rất tiếc," tờ Thanh Niên dẫn lời vị thuyền trưởng CLB HAGL. "Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng chỉ có một khoảnh khắc tích tắc phút bù giờ lại nhận bàn thua."

Khi được hỏi về trận gặp Becamex Bình Dương ở vòng đấu tiếp theo, huấn luyện viên trưởng của CLB HAGL cho biết: "Không chỉ gặp CLB Bình Dương, mà trận nào chúng tôi cũng phải chiến đấu. Sau trận gặp Bình Dương thì HAGL còn gặp nhiều đội mạnh khác, họ cũng có khát khao. Tôi tin rằng các cầu thủ HAGL sẽ chiến đấu hết mình."

Bên kia chiến tuyến, Velizar Popov cho rằng đội bóng của ông xứng đáng với hơn 1 điểm: "Chúng tôi đã thi đấu tốt, kiểm soát, luân chuyển bóng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Chúng tôi nhận bàn thua từ sai lầm cơ bản và sau đó đã có 4 đến 5 cơ hội. Tôi khá hài lòng với 1 điểm ở trận này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện thì CLB Thanh Hóa xứng đáng được hơn như vậy."

Ở vòng đấu thứ sau, Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải làm khách Bình Dương ngày 2/11 trong khi Thanh Hóa về sân nhà tiếp đón Hà Nội FC.

Lê Quốc Quân | 22:41 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục