HAGL chưa thể dùng tân binh, Kiatisuk nêu rõ lý do

10:03 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hoàng Anh Gia Lai của HLV Kiatisuk Senamuang vừa trải qua một trận đấu thất vọng khi để thua Bình Định 1-3.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau thất bại 1-3 trước Bình Định, HLV Kiatisuk Senamuang bày tỏ: "Trong buổi họp kỹ thuật, ban tổ chức nói rằng chúng tôi đủ điều kiện cho 3 ngoại binh ra sân.

Nhưng hôm nay, giám sát báo lại là Jhon Cley không được thi đấu. Đáng lẽ, chúng tôi phải đăng ký thi đấu cho Cley trước 15 giờ ngày 2/11 nhưng phải đến trưa 3/11, các thủ tục mới hoàn tất. Chúng tôi phải theo luật thôi.

HAGL chưa thể dùng tân binh, Kiatisuk nêu rõ lý do - Bóng Đá

HAGL có trận thua thất vọng trước Bình Định. Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai. 

Ban huấn luyện bị động, bất ngờ và phải thay đổi chiến thuật. Chúng tôi muốn chơi với sơ đồ 3-5-2 với Jhon Cley vì biết rằng CLB Bình Định sẽ đá 3-4-3, nhưng đổ bể kế hoạch.

Sau đó, chúng tôi lần lượt nhận 3 bàn thua và các cầu thủ mất động lực chơi bóng. Chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn trong hiệp hai, nhưng không còn đủ thời gian để gỡ hòa. Nhưng HAGL phải nhìn về phía trước, chờ đợi Jhon Cley tập luyện, hòa nhập với toàn đội".

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy bên phía Bình Định cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Sau trận thua CLB Bình Dương trên sân nhà, chúng tôi đã phân tích nhiều và thi đấu quyết tâm ở cuộc đón tiếp HAGL. Kết quả không ngoài mong đợi của CLB Bình Định".

Phi Yến | 09:05 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục