HAGL chi lót tay kỷ lục cho Bùi Tiến Dũng?

18:00 Thứ năm 04/07/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho nhận khoản lót tay kỷ lục từ Hoàng Anh Gia Lai.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã thành công trụ hạng sau chiến thắng ngược dòng trước Hải Phòng ở lượt trận cuối V-League 2023/24.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội chủ sân Pleiku đang tích cực trong công tác nhân sự bằng việc giữ chân các trụ cột và tìm kiếm nhân tố mới chất lượng.

Sau khi công bố 2 bản hợp đồng gia hạn với Châu Ngọc Quang và ngoại binh Rodrigues Peixoto Filho Jairo. Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) được cho sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu ấn tượng tại HAGL. Ảnh: VPF.

Ở mùa giải vừa qua, dù HAGL thi đấu trồi sụt nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn có những màn trình diễn ấn tượng, góp công không nhỏ vào thành tích trụ hạng của đội bóng phố núi. Tuy nhiên thủ thành sinh năm 1997 hiện đã đáo hạn bản hợp đồng cho mượn và cả hợp đồng với CLB chủ quản Công An Hà Nội, qua đó trở thành cầu thủ tự do.

Với phong độ xuất sắc trong màu áo HAGL, Bùi Tiến Dũng nhận được đánh giá cao của ban lãnh đạo đội bóng và việc gia hạn được cho sắp hoàn tất.

Theo tờ Saostar, để nhận được cái gật đầu của Bùi Tiến Dũng, HAGL đã phải chi khoản lót tay kỷ lục cho bản hợp đồng 2 năm.

Ngoài vấn đề chuyên môn, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ và giới truyền thông. Chính vì thế sức hút của thủ thành sinh năm 1997 là rất đáng kể, đó là một phần nguyên nhân khiến cho các đãi ngộ dành cho Bùi Tiến Dũng thuộc dạng cao bậc nhất trong đội hình HAGL ở mùa giải tới.

Về phần Bùi Tiến Dũng, việc gia nhập HAGL cũng là bước đi hợp lý. Bởi dù chỉ gia nhập HAGL ở nửa sau mùa giải, anh đã có số lần bắt chính tại V-League nhiều nhất trong số các mùa thi đấu chuyên nghiệp của mình, 15 lần cả thảy.

Lê Quốc Quân | 18:00 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục