HAGL bất phân thắng bại với SLNA tại VCK U17 quốc gia

10:54 Thứ năm 04/08/2016

Ở lượt trận đấu muộn tại bảng B VCK U17 quốc gia 2016 chiều ngày 3/8, HAGL bất phân thắng bại với SLNA trong khi đó Đồng Tháp cũng kiếm được trận hòa trước Viettel.

Cuộc đối đầu giữa U17 HAGL và U17 SLNA nhận được sự chú ý lớn của fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Trước khi trận đấu diễn ra, giới chuyên môn đều đánh giá đây là trận cầu tâm điểm tại bảng B bởi HAGL và SLNA đang là những lò đào tạo trẻ tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, những cuộc đối đầu giữa hai đội trong lịch sử cũng luôn diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

HAGL (trắng) và SLNA (đỏ) chia điểm với tỷ số hòa không bàn thắng. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu chiều qua, cả HAGL và SLNA đều chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Phút 15, SLNA có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số, tiếc rằng Lương Văn Văn có tình huống đệm bóng đi vọt xà ngang. Ở phía bên kia chiến tuyến, HAGL có câu trả lời bằng tình huống solo của Lê Minh Bình, tiếc rằng cú dứt điểm của cầu thủ này bóng đi chệch cột dọc.

Hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên, hai đội tiếp tục đẩy cao thế trận trong hiệp hai. Phút 60, Ngọc Ánh của SLNA có tình huống đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của HAGL. Trong khi đó, đội bóng phố Núi cũng trả lời bằng pha dứt điểm của Cảnh Anh đưa bóng đi trúng cột dọc. Dù cả hai đội tạo ra một loạt cơ hội ngon ăn nhưng việc các tiền đạo liên tục bỏ lỡ cơ hội của mình nên trận đấu giữa HAGL và SLNA kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trong khi đó, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Đồng Tháp cũng xuất sắc giành được 1 điểm trước Viettel. Trong trận đấu chiều qua, Viettel sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2 với pha lập công của Trần Danh Trung. Tuy nhiên, đến phút 28, từ một tình huống tấn công nhan, Bùi Duy Nam đã giúp Đồng Tháp đưa thế trận trở lại vạch xuất phát với tình huống dứt điểm chính xác.

Dù cả Viettel và Đồng Tháp thi đấu rất nỗ lực trong hiệp 2 thế nhưng cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng nào và đành chia điểm với tỉ số hòa 1-1.

Ngày hôm nay (4/8), VCK U17 quốc gia 2016 tiếp tục diễn ra các trận đấu tại bảng A. Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa QNK Quảng Nam gặp Hà Nội T&T trên sân Thành Long 2.

BXH tạm thời bảng B sau lượt trận đầu tiên. Ảnh: Internet.

Kết quả thi đấu ngày 3/8:

U17 Đồng Tháp – U17 Viettel: 1 – 1

U17 SLNA – U17 HAGL: 0-0

Lịch thi đấu ngày 4/8:

15h30 sân Thành Long 1: U17 Sanatech Khánh Hòa – U17 Long An

15h30 sân Thành Long 2: U17 QNK Quảng Nam – U17 Hà Nội T&T.

18h00 sân Thành Long 1: U17 PVF - U17 Đắk Lắk

Đức Anh | 10:40 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục