HAGL - Hạn chế con người và điểm yếu thầy Giôm

14:59 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo HLV lão làng Nguyễn Thành Vinh thì lối đá của HAGL hiện tại có hai mặt hạn chế.

HAGL bị hạn chế nhiều mặt Ảnh internet.

HAGL kể từ khi trình làng đến nay luôn mang lại rất nhiều cảm xúc cho NHM. Lứa "gà nòi" của bầu Đức là một trong những hiện tượng nóng nhất trong vòng 1 năm qua với lối đá sạch và đẹp mắt.

Tuy nhiên, trong lần phát biểu trước đây chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng lối đá của HAGL đã trở nên nhàm chán và theo ông có 2 nguyên nhân chính.

“HAGL không cần thay đổi nhưng muốn hấp dẫn người xem hơn họ phải nâng tầm lối chơi, nhưng tôi nghĩ điều này hơi khó trong thời điểm hiện nay.

Thứ nhất con người của họ bị hạn chế, chỉ dựa vào Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh thì quá ít. Thứ hai ông Giôm không có sự linh hoạt trong việc dụng binh. Mỗi đội bóng đều có bản sắc, cá tính riêng, nhưng bạn cũng cần phải thích ứng với từng hoàn cảnh cụ thể.


Xem trận HAGL - Than Quảng Ninh, không ai nói Than Quảng Ninh không đá đẹp cả, họ vừa có sự bùng nổ cá nhân vừa có tinh thần đồng đội. Như thế khán giả xem vẫn rất sướng”.

Cuối tuần này, HAGL sẽ có dịp trở lại Cần Thơ, nơi họ đăng quang giải U21 Quốc tế vào cuối năm ngoái để đụng độ đội chủ nhà ở vòng 7 V-League 2015.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục