Haaland thể hiện ra sao trước tuyển Áo?

05:29 Thứ hai 14/10/2024

TinTheThao.com.vnErling Haaland không thể giúp Na Uy thoát thua trước tuyển Áo.

ĐT Na Uy có chuyến làm khách của ĐT Áo trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng UEFA Nations League. Ngay phút thứ 6, Haaland suýt mở tỉ số với cú sút tuyệt đẹp nhưng cột dọc lại từ chối tiền đạo người Na Uy, qua đó báo hiệu ngày thi đấu không suôn sẻ.

Chỉ 2 phút sau, Marko Arnautovic đem về bàn mở tỉ số cho Áo. Bàn thắng này giúp các cầu thủ chủ nhà chơi hưng phấn hơn hẳn. Chủ nhà dứt điểm không quá nhiều nhưng mỗi lần sút đều rất chất lượng. Mặc dù vậy, Na Uy không để thua thêm bàn nào trong hiệp một.

Haaland hoàn toàn bị phong tỏa.

Phút 39, đội khách có bàn gỡ và đó là tất cả những gì họ làm được. Chủ nhà không cho đối thủ cơ hội kháng cự nữa khi khóa chặt Haaland. Kể từ đó, thế trận hoàn toàn nghiêng về Áo và họ giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-1.

Trước Áo, Haaland ngoài cú sút trúng khung gỗ, anh có 2 pha dứt điểm không trúng đích. Cầu thủ này chỉ chạm bóng 22 lần cả trận với tỷ lệ chuyền chính xác 59% (10/17 đường chuyền).

Anh có một tình huống tạo cơ hội ngon ăn, thắng 3/4 pha tranh chấp tay đôi và để mất bóng 8 lần. Sofa Score chấm Haaland 6,9 điểm cho màn trình diễn trước Áo.

Nhìn chung, Haaland thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể giúp Na Uy tránh khỏi thất bại. Sau 4 trận, Na Uy vẫn đứng đầu với 7 điểm nhưng bị Áo và Slovenia san bằng điểm số.


Phan Thanh Hải | 05:29 14/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục