'Haaland thậm chí còn tỏ ra thất vọng'

21:58 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnThông qua BBC, Troy Deeney tin rằng Erling Haaland không hài lòng dù ghi cú đúp giúp Man City hạ Brentford 2-1.

Tối 14/9, Haaland ghi liền 2 bàn giúp nhà ĐKVĐ Premier League thắng ngược Brentford 2-1 ở vòng 4. Man City thực sự gặp khó khăn và Brentford đã tạo ra bất ngờ khi ghi bàn ngay phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Haaland đã thay đổi cục diện trận đấu. Phút 19, Haaland sút chéo góc để gỡ hòa cho đội chủ sân Etihad.

Đến phút 32, pha di chuyển khôn ngoan của Haaland đã đánh bại hậu vệ cuối cùng của Brentford. Ở pha đối mặt, anh bấm bóng nhẹ nhàng và đưa Man City vượt lên dẫn trước.

Haaland có 9 bàn chỉ sau 4 trận.

2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Cá nhân Haaland chạm mốc 9 bàn chỉ sau 4 trận ở Premier League mùa này. Đây là kỷ lục mới của Premier League, vượt qua thành tích cũ của Wayne Rooney là 8 pha lập công.

Tuy nhiên, Troy Deeney nhận định: "Bạn không thể không nhắc đến người đàn ông lập kỷ lục. Haaland có thể sẽ ghi được 110 bàn thắng và chạm mốc 47 cú hat-trick trong mùa giải này.

Haaland đã có một quãng thời gian khó khăn với những vấn đề cá nhân nhưng ghi được hai bàn. Dù vậy, Haaland thậm chí còn tỏ ra thất vọng vì không ghi được cú hat-trick.”

Phan Thanh Hải | 21:58 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục