Haaland hay Neymar? Joan Laporta chọn ra mục tiêu "tối thượng" cho Barca

15:02 Thứ hai 05/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện đang lọt vào tầm ngắm của Blaugrana.

Dưới sự điều hành của tân chủ tịch Joan Laporta, không ít quan điểm cho rằng Barcelona sẽ sớm trở lại với những ngày tháng huy hoàng đã mất. Hiện tại, Laporta đang dồn toàn lực vào công cuộc thuyết phục Lionel Messi ở lại, nhưng tất nhiên, ông cũng có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu hàng đầu của Laporta dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là Erling Haaland. Nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của Haaland dưới màu áo Borussia Dortmund, rõ ràng chân sút người Na Uy sẽ là một phương án không thể phù hợp hơn để lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại.

Barcelona chief Joan Laporta picks between Neymar and Erling Haaland transfers - Bóng Đá

 Haaland và Neymar đều có thể cập bến Camp Nou. 

Song, cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định với mong muốn trở lại Camp Nou, Neymar đã tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Hiển nhiên, ngôi sao người Brazil từ lâu cũng đã nằm trong tầm ngắm của Laporta, và vị chính khách người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải để tâm đến sự việc này.

Đứng trước hai mục tiêu quan trọng, Laporta cuối cùng cũng đã đưa ra một quyết định then chốt. Cụ thể, Express dẫn nguồn từ Diari ARA cho biết, thay vì Neymar, Laporta đã xác định Haaland sẽ là ưu tiên của Blaugrana ở thời điểm hiện tại. Dự kiến, nếu theo đuổi thương vụ này tới cùng, Barca sẽ tiêu tốn ít nhất 150 triệu euro.

Laporta nói về Lionel Messi 

 
Huỳnh Phong | 14:04 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục