Haaland hay Kane, Scholes đã chọn ra cái tên Man Utd nên chiêu mộ

06:07 Thứ sáu 02/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes đã chọn ra cái tên phù hợp cho Manchester United giữa Erling Haaland và Paul Scholes.

Manchester United đang trải qua mùa giải 2020/21 tương đối thành công. Họ xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh và đã góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Tuy nhiên, về mặt nhân sự, Quỷ Đỏ vẫn đang tìm kiếm để chiêu mộ một trung phong đẳng cấp. Edinson Cavani đã luống tuổi và vẫn chưa xác định câu chuyện tương lai ở Old Trafford. Trong khi đó Anthony Martial, Marcus Rashford hay Mason Greenwood là những cầu thủ có xu hướng đá dạt biên. Thế nên, việc mang về 1 tiền đạo cắm với Man Utd là vô cùng cần thiết.

Haaland hay Kane, Scholes đã chọn ra cái tên Man Utd nên chiêu mộ - Bóng Đá

Scholes đưa ra nhận định về Kane và Haaland.

Và 2 cái tên được đưa vào tầm ngắm và nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua chính là Erling Haaland và Harry Kane. Mới đây, trong buổi chia sẻ trên YouTube Webby&O'Neill, cựu tiền vệ Paul Scholes khẳng định: "Nếu muốn xuống tiền đi mua sắm, Man Utd nên chọn Haaland - một tiền đạo trẻ và đặc biệt. Cậu ta đang là một trong những chân sút hàng đầu thế giới và phong cách thi đấu rất riêng.

Trong khi đó, Kane cũng rất hay nhưng cậu ta đã bước đến ngưỡng tuổi 28, 29. Tôi dự đoán rằng Kane chỉ còn có thể thi đấu đỉnh cao trong 2 hoặc 3 năm nữa. Khi một tiền đạo đến ngưỡng 30, 31 thì mọi chuyện sẽ khó có thể nói trước được.

Còn nếu bung thật nhiều tiền để mua Haaland, tất nhiên, thương vụ ấy sẽ rất tốn kém. Nhưng đổi lại Man Utd sẽ có 1 tiền đạo trẻ, vẫn còn lộ trình phát triển và độ tuổi cống hiến sẽ lâu dài hơn."

Solskjaer muốn giành nhiều danh hiệu cho Man Utd:

 
Đăng Huy | 05:37 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục