Hạ Việt Nam, báo Thái Lan nghĩ đến ngày xưng vương Đông Nam Á

09:45 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan bày tỏ sự tự tin sau khi đội tuyển nước nhà đã đánh bại Việt Nam ở màn so tài vừa qua.

Hành quân đến sân Mỹ Đình để chạm trán tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan có khởi đầu không tốt khi để Nguyễn Tiến Linh chọc thủng lưới ở phút 21. Tuy nhiên, 2 pha lập công sau đó của Suphanat Mueanta và Patrik Gustavsson khi hiệp 1 chưa kết thúc đã giúp thầy trò HLV Masatada Ishii giành lại lợi thế.

45 phút tiếp theo, 2 đội dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, tuyển Thái Lan vượt qua Việt Nam với tỷ số 2-1, qua đó có thêm sự tự tin trước hành trình tiến tới AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Tuyển Thái Lan vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm ở khu vực Đông Nam Á. Ảnh: VFF.

Thậm chí, truyền thông xứ chùa vàng còn bày tỏ niềm tin rằng đoàn quân HLV Masatada Ishii đã sẵn sàng bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á trước khi hướng đến vòng loại Asian Cup 2027 diễn ra vào năm sau.

Cụ thể, trang Siam Sport có bài viết cho biết: "Chiến thắng trên sân Mỹ Đình giúp Thái Lan có tinh thần tốt trước thềm giải King's Cup trên sân nhà, sau đó bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup cuối năm nay và vòng loại Asian Cup 2027 vào tháng 3 năm tới".

Phi Yến | 09:45 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục