Hạ Swansea,Leicester City chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địch

23:29 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các nhà ĐKVĐ đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đối thủ ưa thích Swansea City.

“Bầy cáo” đang rất cần một chiến thắng để đập tan nghi ngờ về khả năng của họ sau vòng đấu thất vọng. Tiếp đón các cầu thủ Swansea trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn dành cho các học trò của Ranieri, khi “Thiên nga” chính là con mồi ưa thích nhất của Leicester trong vài mùa giải trở lại đây.

Phút thứ 32, Ryaz Mahrez, Drinkwater cùng Jamie Vardy phối hợp phản công mẫu mực mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng mang đậm phong cách của các nhà ĐKVĐ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái.

Vardy mở tỷ số. Ảnh: Internet.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, từ một pha phạt góc, tận dụng pha hỗn loạn trước khung thành, bóng rơi trúng tầm chân của Wes Morgan, cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Có vẻ như trước đó bóng đã chạm tay Robert Huth nhưng tình huống diễn ra khá nhanh nên trọng tài không thể phát hiện.

4 phút sau, Mahrez có cơ hội nâng tỷ số lên thành 3-0 khi Leicester được hưởng phạt đền nhưng anh đã không thể đánh bại được thủ thành Fabianski.

Phút thứ 81, từ một pha tạt cánh, Leroy Fer bật cao đánh bại thủ thành Robert, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Những phút cuối trận, Swansea City dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, Leicester có một vài tình huống phản công nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: 2-1

Đội hình ra sân

Kết quả và lịch thi đấu một số trận vòng 3 Ngoại hạng Anh

Hà Dương | 23:10 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục