Hạ Spurs, Jamie Carragher thừa nhận 1 sự thật về Man Utd

08:38 Thứ ba 02/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Liverpool đánh giá cao những gì đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện hồi cuối tuần.

Trao đổi trên Sky Sports, huyền thoại Jamie Carragher đã có những phân tích đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của Manchester United trước Tottenham Hotspur hôm thứ Bảy: (dẫn lời bởi Daily Mail)

“Tôi nghĩ, Manchester United đã thi đấu xuất sắc. Tôi biết, kể từ khi trận này diễn ra, đã có rất nhiều lời bàn tán về việc Spurs kém cỏi như thế nào. Nhưng, chúng ta không thể chỉ trích Manchester United khi họ đã để thủng lưới 5 bàn trên sân nhà, sau đó hành quân đến sân của Tottenham Hotspur hay bất kỳ đội nào khác ở Premier League và ngăn chặn, không cho đối phương có được một pha dứt điểm trúng đích nào."

Ole Gunnar Solskjaer's Manchester United solution has thrown up a £300m problem - Bóng Đá

 Man Utd giành chiến thắng thuyết phục trước Spurs.

"Chúng ta không thể chỉ nhìn vào Tottenham. Cũng có những lời bàn tán rằng Manchester United không thể pressing, họ không thực sự có các cầu thủ để làm được điều đó. Tôi không nhất thiết phải đồng ý với quan điểm này."

"Tôi nghĩ, một đội có thể dâng cao pressing hay chơi chậm lại ở những thời điểm nhất định, và đó là những gì Manchester United đã làm thực sự tốt trong trận đấu này."

"Trong hiệp một, trước khi có bàn thắng dẫn trước, Manchester United đã chơi quyết liệt, dồn dập và pressing tầm cao. Hiệp hai thì họ chậm lại, vì bàn thắng mở tỷ số đã thay đổi trận đấu và có lẽ, họ có thêm hai bàn còn lại do phản công từ vị trí sâu hơn. Nhưng trong hiệp một, Manchester United đã chơi pressing."

"Họ gắn kết và tập hợp chặt chẽ, tất cả yếu tố mà họ không có khi đối đầu Liverpool."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo và Bruno Fernandes 

 
Huỳnh Phong | 08:08 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục