Hạ sát Celta, Ronaldo lại lập thêm kỷ lục

09:53 Thứ năm 18/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử sau cú đúp vào lưới Celta Vigo giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1.

Một lần nữa Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ khi ghi cú đúp vào lưới Celta Vigo ở trận đấu bù, qua đó giúp Real Madrid tiến gần tới chức vô địch La Liga hơn bao giờ hết. Chỉ 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Ronaldo đã sút tung lưới đội chủ nhà. Ronaldo đã làm nên lịch sử với pha lập công này.

Hạ sát Celta, Ronaldo lại lập thêm kỷ lục - Bóng Đá

 Ronaldo vĩ đại nhất lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Cụ thể, CR7 đã cán cột mốc 367 bàn thắng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Celta, và đã chính thức vượt mặt huyền thoại người Anh Jimmy Greaves (366) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Đầu hiệp 2, Ronaldo lại phá lưới Celta Vigo để hoàn tất cú đúp trận này. Như vậy, Ronaldo đã có được 368 khi thi đấu ở Anh và Tây Ban Nha. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 84 bàn cho Man United và 284 cho Real Madrid.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu khá thất vọng, Ronaldo đã trở lại với hình ảnh của một cỗ máy săn bàn đúng vào thời điểm quan trọng nhất. Phong độ ghi bàn của Ronaldo giúp Real Madrid đang tràn trề cơ hội vô địch La Liga cũng như Champions League.

Video trận Celta 1-4 Real:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:18 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục