Hạ sát Arsenal, Rodgers thừa nhận sự thật cay đắng ở Liverpool

09:40 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Brendan Rodgers rất không hài lòng về những điều xảy ra trong quá khứ tại Liverpool...

Vào thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất Châu Âu sau khi chi ra gần 150 triệu bảng để chiêu mộ Virgil van Dijk và Alisson Becker. Đây là điều trái ngược với những gì từng xảy ra trong quá khứ tại Anfield, dưới thời Rodgers.

Tối qua, chiến lược gia người Scotland đã cùng Leicester City hạ gục Arsenal với tỉ số 2-0. Và ông dùng chính màn trình diễn này, cộng với thành tích tuyệt vời trong vài năm ở Celtic (sau thời điểm bị Liverpool sa thải) để nói rõ lý do vì sao mình không thể thành công hơn nữa với The Kop.

Rodgers ngầm trách BLĐ Liverpool không chịu chi tiền để gia cố hàng thủ (theo Metro): "Tôi nghĩ rằng, nếu bạn nhìn khi tôi ở Scotland thì chúng tôi cũng có những kỷ lục về phòng ngự đấy chứ. Tất nhiên, Liverpool cần tấn công nhưng các bạn phải hỏi tôi có nhân tố để chơi thủ như cách chúng tôi muốn không?

Sherwood on Rodgers replacing Emery - Bóng Đá

 Rodgers từng bị Liverpool sa thải vì thất bại ở cuộc đua với Man City ở mùa giải 2013/14.

Liverpool bây giờ khác xưa vì rõ ràng là họ đã chi ra rất nhiều tiền bạc để sở hữu những cầu thủ như vậy. Ở đây (Leicester) tôi hiện có một trung vệ đẳng cấp cao nhất (Evans) và một tài năng trẻ (Soyuncu) bên cạnh cậu ấy. Chúng tôi cũng sở hữu một thủ môn hàng đầu Châu Âu".

Đội hình được coi là chính thức của Liverpool dưới thời Rodgers: Liverpool: Simon Mignolet, Glen Johnson, Martin Skrtel, Mamadou Sakho, Jon Flanagan, Jordan Henderson, Steven Gerrard, Philippe Coutinho, Raheem Sterling, Luis Suarez, Daniel Sturridge.

Klopp nói về màn đụng độ Man City:

Trung Quân | 08:35 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục