Hạ Nottingham, Ten Hag tán dương cầu thủ xuất sắc của Man Utd

04:25 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MUTV, chiến lược gia người Hà Lan đặc biệt khen ngợi một cậu học trò sau thắng lợi của Manchester United.

 

Trao đổi sau màn lội ngược dòng ngoạn mục của Manchester United trong cuộc đón tiếp Nottingham Forest, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi phẩm chất lãnh đạo của Bruno Fernandes - người thực chất cũng có một màn trình diễn ấn tượng khi góp dấu giày vào hai bàn thắng của Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, Ten Hag còn dành lời cảm ơn đặc biệt đến người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ đội bóng. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Ten Hag ca ngợi Bruno.

"Bạn đặt câu hỏi về Bruno, nhưng Bruno đã cho thấy lý do tại sao chúng tôi chọn cậu ấy làm thủ lĩnh và đội trưởng. Ví dụ, Bruno là một thủ quân xuất sắc, một nguồn cảm hứng. Cậu ấy luôn mang lại chất lượng và tiếp tục phát triển bản thân. Tôi nghĩ, Bruno đã chơi một trận đấu rất ấn tượng.”

"Người hâm mộ có quyền đưa ra ý kiến của mình. Ngoài ra, bạn có thể thấy mối liên kết rất bền chặt giữa cổ động viên với đội bóng, kể cả khi thi đấu trên sân khách. Tôi rất hài lòng với điều đó. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ vì sự gắn kết đó, bằng cách mang đến cho họ những màn trình diễn ấn tượng. Nếu chúng tôi, người hâm mộ và toàn đội gắn bó với nhau, câu lạc bộ sẽ đạt được thành công."

Huỳnh Phong | 03:55 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục