Hạ Nottingham, Ten Hag phát hiện nhân tố xuất sắc của M.U

10:44 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng khen ngợi màn thể hiện của cậu học trò.

 

Làm khách trên sân của Nottingham Forest trong bối cảnh thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, hiển nhiên Manchester United đã được dự đoán sẽ trải qua một trận đấu đầy thử thách. Song, rốt cuộc thì thầy trò HLV Erik Ten Hag đã không gặp nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm trước đội chủ sân City Ground.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ten Hag đã lên tiếng ca ngợi màn thể hiện của Christian Eriksen - cầu thủ có lần đầu tiên đá chính kể từ khi trở lại sau chấn thương. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

Ten Hag lại phàn nàn về hàng công Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Ten Hag tán dương Eriksen. 

"Tôi nghĩ Christian Eriksen không thực sự là một bất lợi khi cậu ấy vào sân! Cậu ấy đã chơi một trận xuất sắc."

"Cả hai hậu vệ cánh đều quan trọng ở trận đấu này, họ phối hợp với nhau, sau đó chúng tôi tạo ra khoảng trống và chọn thời điểm tốt để chuyền bóng vào khu vực trung tâm."

"Chúng tôi phát triển bóng và khi đến khu vực ở hành lang cánh, chúng tôi cần phải thay đổi và chúng tôi đã làm điều đó khá tốt."

Với 3 điểm giành được trước Nottingham, Man Utd hiện đã tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Huỳnh Phong | 10:14 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục