Hà Nội T&T vô địch sớm?

13:47 Chủ nhật 25/08/2013

Hà Nội T&T sẽ giành chức vô địch sớm nếu đánh bại ĐTLA, còn trên sân Vinh, SHB Đà Nẵng không thể giành trọn 3 điểm trước chủ nhà SLNA.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Về mặt lý thuyết lúc này vẫn có 4 đội còn hi vọng vô địch là Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, HAGL và SLNA. Tuy nhiên, có tới 99% ngai vàng đã là của Hà Nội T&T. SLNA kém đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tới 4 điểm, HAGL dù kém có 2 điểm nhưng lại không đá vòng 21 vì đối thủ XMXT Sài Gòn đã bỏ giải, SHB Đà Nẵng kém 2 điểm, còn nhiều cơ hội nhưng lại vướng món nợ mùa trước được Hà Nội T&T nhường ngai vàng.

Hà Nội T&T

Nhiều khả năng Hà Nội T&T sẽ chính thức lên ngôi ngay chiều nay. Dù phải làm khách nhưng khả năng giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là rất lớn bởi ĐTLA không còn nhiều mục tiêu phấn đấu sau khi đã chắc chân trụ hạng. Các cầu thủ của Gạch giờ thay vì đá chết bỏ lại lo “giữ chân giữ cẳng” để kiếm hợp đồng mới.

Cũng nằm trong nhóm còn mục tiêu phấn đấu là Thanh Hóa. Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã bắn tiếng mùa sau họ sẽ hướng tới vô địch nên cần thầy trò HLV Mai Đức Chung cán đích trong tốp 3 để làm tiền đề. Nếu đánh bại B.Bình Dương, Thanh Hóa sẽ tiến gần tới việc hoàn thành chỉ tiêu bởi hiện tại họ chỉ kém vị trí thứ 3 có 2 điểm.

Tuy nhiên, không may cho Thanh Hóa là ở vòng 21 họ lại phải đụng B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ đã không còn phải lo trụ hạng bởi BTC, VPF và VFF đã thông qua phương án V-League 2013 không có đội xuống hạng, tuy nhiên, bản thân HLV Lê Thụy Hải thì vẫn muốn thắng để "trả thù". Ông Hải "lơ" vẫn rất cay bầu Đệ sau vụ phải bỏ tiền đền bù để được ra đi ở mùa giải 2011 (bị nghi có vấn đề khi Thanh Hóa thua 2-3 trước SLNA).

Tại vòng 21, có tới 2 trận đấu không còn gì để xem bởi các đối thủ đều hết mục tiêu phấn đấu. Sau khi quyết định không có đội xuống hạng được thông qua, K.Kiên Giang thở phào an toàn nên cầu thủ của họ hẳn sẽ chẳng đá sống chết với Đồng Nai. Trong khi đó cuộc thư hùng giữa V.Hải Phòng và V.Ninh Bình cũng chỉ mang tính thủ tục khi đội bóng chủ sân Lạch Tray cũng đã không còn hi vọng hoàn thành chỉ tiêu lọt vào tốp 5 (hiện kém vị trí thứ 5 của Thanh Hóa tới 8 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng).

Dự đoán các cặp đấu:
(Các trận đều thi đấu vào lúc 17h00)

Kiên Giang - Đồng Nai: 2-2
SLNA - Đà Nẵng: 1-0
Hải Phòng - Ninh Bình: 2-1
Thanh Hóa - Bình Dương: 1-1
ĐTLA - Ha Noi T&T: 1-3

Quang Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục